Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Theme cưới tím vàng nhãi nhép - Ý tưởng cưới.

"Cô gái của tôi," anh rên rỉ, trồng nụ hôn trên khuôn mặt của tôi như tôi đã cố gắng để phục hồi, muốn-không, cần phải trở lại với lợi.

Tôi là nhạy cảm để xay chống lại ông ta, thay vì lựa chọn để xô nhẹ vào ngực anh, cho anh ta một gợi ý. Tất cả tôi có thể làm là nhìn chằm chằm.

Bất cứ nơi nào trong tôi?. Tôi sớm tìm thấy bản thân mình đối mặt với con quái vật đe dọa phá vỡ quần. Chẳng bao lâu tôi đã trở lại trải dài hông, mông của tôi ép vào lều trong quần của mình. "Tôi đã làm điều này trước khi Liam," tôi khịt mũi, kéo dài tới giật mạnh chiếc quần của mình xuống nhưng ông tát tay của tôi đi và nắm lấy phía sau đầu của tôi, fisting tóc của tôi và buộc tôi phải nhìn lên nhìn anh.

Vâng?". Nếu bạn chưa bị thuyết phục bởi tông màu này, chúng tôi mời bạn tham khảo những hình ảnh dưới đây để giúp bạn có 1 cái nhìn tổng quan về 1 đám cưới Tím – Vàng. " Tôi bắn anh ta một ánh sáng chói. "Ở đây," anh thì thầm, ngồi dậy và xáo trộn lúng túng để các cạnh của giường để đôi chân anh trên mặt đất, ông nắm lấy một cái gối và ném nó giữa hai chân của mình trước khi hướng dẫn tôi để có được trên đầu gối của tôi.

Không có 1 màu sắc nào trở     hình nghệ thuật    nên thật mãnh liệt, hoang dã mà vẫn đẹp tuyệt vời bên cạnh màu vàng như màu tím. Và lâu dài. Tôi gật đầu, nhấn đôi môi của tôi lại với nhau.

"Tôi có thể nhận được Sabrina cực kỳ lãnh thổ", ông rít lên, hàm răng của mình để trần với tôi. "Sử dụng miệng của bạn", ông thở hổn hển ra.

Thậm chí nếu bạn quyết định cưới vào mùa đông, bạn cũng vẫn có thể chọn màu tím của hoa     gái đẹp    lavender cho tiệc của mình. "Suck vòi nước của tôi bạn bẩn cô gái.

"Goddamnit! Có! Có!" Ông hét lên, kéo vòi nước của ông ra khỏi miệng và tay của tôi và trỏ nó vào ngực của tôi, kiêm của mình chụp và nhỏ giọt trên vú và núm vú của tôi. Tôi ngay lập tức được bao bọc đôi môi của tôi xung quanh đầu, rỗng má tôi ra khi tôi bắt đầu để hút.

Tỉ dụ như, nếu ngày trọng đại của bạn diễn ra vào mùa xuân, hãy nghĩ đến màu tím của hoa lilac và vàng. Khuôn mặt của mình là gây chết người.

Những    Ảnh đẹp    cô dâu tổ chức tiệc vào mùa hè có thể chọn màu tím hoa     gái đẹp    violet, còn nếu vào mùa thu, có thể thử một chút tông màu tối hơn. Bạn nên chọn tông màu tím theo mùa, sự nghiêm trang cũng như địa điểm của bữa tiệc. Tôi do dự, không biết làm thế nào để tiến hành những gì tôi muốn.

Tất nhiên tôi biết rằng, nó chỉ là để. Chúng tôi đã chọn theme màu tím và vàng cho bài viết này bởi tôi thấy được sự rung động tiệt ở chúng, nó sẽ khiến    Ảnh đẹp    các cô dâu si trong chính những công việc chuẩn bị cho đám cưới của mình! Theme cưới là nhân tố rất quan trọng trong 1 tiệc cưới.

"Chạm vào đó là tình yêu, tôi thề sẽ không cắn. "Trả lời tôi," anh gầm gừ.

". Được ông hy vọng rằng để phù hợp với. "Mine". Liam cười khúc khích trước vẻ mặt tôi, vuốt tóc của tôi ra mặt. Nó có thể biến ngày cưới của bạn trở nên thật tuyệt, dù phong cách trang trí của bạn     hình nghệ thuật    là đơn giản và gần gụi. "Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó sẽ là tốt nhất nếu bạn không đề cập đến bất kỳ những người yêu thích qua.

Dày. Hông đi ngược lên. Liam kiên nhẫn đặt ở đó, vuốt ve mái tóc của tôi như tôi lo lắng môi giữa hai hàm răng của tôi. "Ồ vâng," ông nghẹn ra, tựa lưng nghỉ ngơi trên khuỷu tay của mình.

"Có Liam," tôi rên rỉ, thở phào nhẹ nhõm khi ông cho đi, nâng hông của mình và kéo quần của mình xuống. ". Dự kiến ​​tôi đưa tay ra và được bao bọc một bàn tay xung quanh vòi nước của ông, những ngón tay của tôi hầu như không nhận được xung quanh toàn bộ điều.

"Giật tôi ra, tôi không nghĩ rằng tôi có thể giữ được nữa. Ông kéo mạnh mái tóc của tôi một lần nữa, không một cách đau đớn, chỉ để nhấn mạnh quan điểm của mình. "Nghe người yêu, bạn có thể mất tất cả thời gian bạn cần-". Tôi vòng tay khác của tôi xung quanh khó khăn trên của mình và bắt đầu giật nó, Liam rên rỉ to hơn và to hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét