Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Bộ sưu tâm những ý tưởng độc đáo cho ngày cưới; backdrop.

Nhưng những gì? Tôi đã gầy, nhưng không đường sắt mỏng, với những đường cong nhỏ, mẹ tôi một chút quá lớn cho khung nhỏ của tôi và hông của tôi đủ lớn cho một người đàn ông nắm giữ. Tôi cười khúc khích khi tôi bước ra khỏi phòng khách, nảy thẳng vào phòng của chúng tôi, đong đưa cánh cửa đôi của tủ quần áo mở. Một cái gì đó cô gái khác không có.

Tôi dừng lại để chiêm ngưỡng mông của mình trước khi tôi tiếp tục đi xuống của tôi. Tôi thở dài. Mũi của tôi còn nhỏ, tăng nhẹ trở nên tôi đoán nó là dễ thương và ít nhất là tôi đã không có đôi môi mỏng như hầu hết các cô gái.

Tôi đã lên kế hoạch cho Liam đến với tôi. "Đó là an ủi. ". Với sự trả thù chạy qua cơ thể của tôi, tôi nắm lấy chiếc xe cứu hỏa đầm đỏ, đã ném quần áo của tôi ra và vắt vào đó, chạy bàn tay của tôi trên vải lụa. Các cô gái tại trung tâm mua sắm thực tế cầu xin tôi mua nó, nói rằng nó trông "hút thuốc nóng" trên tôi khi tất cả tôi thấy là một đi bộ, nói chuyện jalepeno.

Bước sang một bên tôi nhìn mình trong gương, xoay và xoay để xem mọi góc độ, cố gắng để xem nếu tôi thực sự có thể kéo giảm này. Nó dừng lại giữa đùi và đã chuỗi các nhà thiết kế đã cố gắng để kéo giảm cho dây đai. Tôi đoán họ là khá vô dụng vì trang phục phù hợp với tôi để T như một chiếc găng tay, giữ bản thân trên cơ thể của tôi không có sự giúp đỡ. Liam vẫn mặc quần pajama của mình, nhưng đã ném một chiếc áo choàng để che ngực trần của anh, trông như một trẻ hơn, đẹp hơn Hugh Hefner.

Tôi thực sự có thể kéo giảm này? Liam là một người đàn ông đẹp trai, nhiều khả năng không có sự cố khi nhận một cô gái. Nhanh chóng tôi lấy một ly hợp nhỏ và nhét điện thoại và ví tiền của tôi trong nó và chọn một đôi giày cao gót màu đen ngẫu nhiên trước khi tôi bước chậm chạp xuống cầu thang, tiền sảnh, nơi T, Dev và Liam đứng.

Tuyệt vời, bây giờ tôi có không gian để thay đổi. Điện thoại của tôi rung lên, bị gián đoạn không gian yên tĩnh, sợ tôi. Tất cả ba người trong số họ quay lại đối mặt với tôi với nụ cười. Ông cười khúc khích. Ai cần một hồng hào? Họ chỉ có thể cắt rằng sucker ra và được trên con đường vui vẻ của họ.

D-get ur mông xuống cầu thang, chúng ta ở đây. Khi tôi mở cửa để tích hợp trong ngăn kéo của tôi, một chiếc váy đặc biệt bắt mắt của tôi và cảm hứng tấn công tôi.

Ông phải tìm thấy một cái gì đó anh ta thích về tôi. Họ đã lớn, nhưng không sưng húp.

Tóc của tôi, được hiện cong, là màu nâu, xinh đẹp khi tôi đã làm một cái gì đó với nó và mắt xanh nhạt.

Tôi muốn được lên kế hoạch trên mặc một chiếc quần jean với áo đó đã cho thấy sự phân tách của tôi một cách tinh tế và treo ra khỏi vai của tôi nhưng.

Vậy tại sao trả tiền cho tôi?. Tonya mặc một loại gypsy váy với một chiếc áo sơ mi ra khỏi vai trong khi Devon chọn một chặt chẽ áo thun và quần jeans.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét