Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phong thủy trong tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng cưới.

Nếu hành nào có tác dụng tốt hoặc tạo ra hành kia thì gọi là tương sinh

Phong thủy trong tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng cưới

:. Cổ họng tôi đóng cửa. "Bạn. Cây có thể trở thành củi để đốt tạo nên lửa – Mộc sinh Hỏa. ". Bạn có biết nó thuộc về một người đàn ông giận dữ Ấn Độ? Ông không đánh giá cao bị đánh thức dậy sớm như vậy. Đã được bạn nói sự thật?". :. "Tôi là một thằng ngốc. Tôi xin lỗi. Mỗi loại có đặc tính riêng khác nhau, với các màu tượng trưng như: Màu sắc của Thổ: từ màu nâu, vàng đến màu cát sa mạc.

"Và tôi đã không đánh giá cao bạn sợ tôi như thế", tôi vặn lại một khi tôi bình tĩnh lại một số, chọc anh trong đội bóng của ông. Theo phong thủy thì phòng ngủ được bố trí ở nơi hợp lý, kín đáo trong nhà để tạo sự tiện lợi và lôi cuốn năng lượng tốt cho vợ chồng trẻ, tránh không ở trên phòng bếp, tránh phòng cơi nới ra ngoài đều gây ra bất ổn, khó có con và hay cãi cọ.

Ngũ hành tự khắc đi theo quy luật sau: Kim – Mộc – Thổ - Thủy – Hỏa. :. Liam tham gia cùng tôi, đầu gối chạm vào tôi. Tôi chỉ hủy hoại các đêm, phải không?". Ngay cả khi bạn đã cho tôi có số giả. Chuyên gia Phong thủy Nguyên Minh       Ảnh minh họa: Internet       Ảnh slideshow: TDHai      Anh gật đầu như ông nhai trên má anh. Tôi trượt ra khỏi trang phục của tôi vào một số quần flannel và là một trong Áo phông của Liam.

:. Oh. ". Áo dài nên chọn các màu từ xanh da trời đến xanh lam, còn áo cưới màu trắng thì nên chọn dây chuyền có gắn đá sapphire xanh lam. :

Phong thủy trong tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng cưới

Về màu sắc của chăn ga gối đệm nên chọn gam màu tươi sáng, trẻ trung, lãng mạn và hạp với mạng mình, nên cùng tông màu với rèm cửa và sơn phòng. :. Vậy cô dâu nên chọn hoa màu tím, vàng; nên kết hoa vừa tay cầm, trọng thể, lịch sự. "Anh không phải. Sau đó, bạn cần tìm hiểu năm sinh của cô dâu theo cách tương tự như trên. Tôi vỡ ra cười như Liam cười bên cạnh tôi, trượt tay lên đùi tôi. Kim là kim khí, tạo nên các vật dụng sắc bén như dao, búa, dùng để đốn cây – Kim khắc Mộc.

"Oh. Về     gái đẹp    màu sắc hoa cho tiệc cưới: Các bạn nên chọn màu hoa theo ngũ hành tương sinh cho cô dâu   ngoại giả, hai bạn nên chọn xe đón dâu màu đen hoặc màu xanh lam sẫm được trang hoàng bằng hoa huệ tây màu trắng với các dãi dây xanh lá cây hoặc nhũ vàng, giường ngủ được kê theo trục Đông Bắc – Tây Nam, phông rèm chọn màu cát sa mạc, chăn ga gối đệm nên chọn màu trắng pha xanh lam hoặc màu trắng pha nâu, cô dâu nên chọn trang sức có gắn sapphire màu lam.

:. Thổ là đất, có thể dùng đất đắp đập để chặn nước – Thổ khắc Thủy. "Ừ. Lửa đốt cây tạo nên tro giúp cho đất tốt – Hỏa sinh Thổ. "Không! Tất nhiên là không! Đâu đã làm bạn-" Anh dừng lại nói chuyện như miệng há hốc. Những gì?" Tôi lắp bắp, đứng lên như tôi đã cố gắng để xử lý những gì anh ấy nói với tôi. Liam quay đi và nắm chặt tay. "Tất nhiên," anh thở, đôi mắt rộng với sự trung thực.

Như vậy, để cho cuộc sống hạnh phúc ngay từ khi khởi đầu các bạn nên quan tâm chu đáo đến bạn đời của mình, đặc biệt là các gu, từ đó phối hợp cùng xếp     hình nghệ thuật    đặt phong thủy từ trong nhà đến nơi làm việc chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống yên lành và chan chứa hạnh phúc. Chỉ cần bạn để ý một số nguyên tắc cơ bản của phong thủy là bạn sẽ biết được mình cần làm gì.

Sauk hi đã có đủ thông báo của hai người, chúng ta sẽ tìm ra màu sắc tương sinh hoặc tương trợ cho cả hai để chọn hoa, trang phục cưới, xe cưới,…        Ngũ hành tương sinh là: Thổ – Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ; ngũ hành khắc là: Kim # Mộc, Thủy # Hỏa, Hỏa # Kim, Mộc # Thổ, Thổ # Thủy  Về màu sắc hoa cho tiệc cưới: Các bạn nên chọn màu hoa theo ngũ hành tương sinh cho cô dâu.

Ngón tay tôi siết chặt xung quanh những bông hoa nghèo, còn lại nước rò rỉ ra ngoài thân của họ. Về y phục cưới: Chú rể nên chọn    Ảnh đẹp    màu cravat và áo sơmi cùng gam màu phù thế cho mạng của mình. Mắt anh mở to khi đứng lên là tốt, khung cao của mình gần lùn của tôi. :. Tôi trừng mắt lên nhìn anh và vỗ tay vào ngực mình

Phong thủy trong tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng cưới

:. Thủy là nước có thể dùng dập tắt lửa – Thủy khắc Hỏa. Tôi nhún vai, làm mềm chói của tôi vào một cái cau mày. "Tôi muốn hủy bỏ hợp đồng của chúng tôi. Phong thủy cho phòng ngủ vợ chồng son  Để biết được bản mệnh của mình, bạn chỉ cần mở cuốn lịch Vạn sự theo năm là thấy ngay.

Ngược lại, nếu hành nào hủy diệt hoặc ngăn cản hành kia thì gọi là tương khắc. Khi tôi vứt bỏ quần áo của tôi, tôi độn xuống phòng khách nơi Liam đứng trước ngọn lửa, vẫn còn mặc quần áo ăn tối của mình, ngón tay siết chặt đôi môi của một cốc đầy scotch như cánh tay của mình treo vô ích bên cạnh anh ta. "Em xin lỗi," anh thở dài, lấy tay miễn phí của tôi và nhấn nó qua trái tim đang đập của mình.

Trái tim của tôi đã giảm. :. Tiếp theo, bạn phải tìm hiểu xem năm sinh của chú rể là gì đã. "Hãy nhìn xem, làm thế nào về chúng tôi về nhà, được thoải mái, và cố gắng này một lần nữa?" Ông hỏi, mỉm cười lòng vòng.

Hình nghệ thuật    Đó là các màu nhũ vàng, nhũ bạc, các nhóm màu xanh lam, đen. ". Ngũ hành tương sinh, tương khắc  đầu tiên, bạn cần biết trong phong thủy ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa là khái niệm được dùng rất nhiều.

"Tôi nghĩ rằng tôi yêu em lần thứ hai bạn đã đồng ý đi chơi với tôi. Hiểu thêm về tương sinh – tự khắc  Phong thủy quan niệm mọi vật trên địa cầu được chia thành 5 loại: Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa. Vậy chúng ta nên làm gì cho chuẩn mực về phong thủy đây? Thực ra mọi việc không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. ". Màu sắc của Thủy: đen, xanh lam, xanh nước biển, tím.

Khi chọn lọc đồ đoàn để bố trí trong phòng ngủ nên chọn màu đồng bộ, được làm từ gỗ tự nhiên; tránh các gam màu quá chói; tránh dùng đồ nội thất bằng kim khí sẽ tạo ra nhiều xích mích; tránh để gương ở tủ, bàn trang điểm     gái đẹp    chiếu vào giường ngủ. Sơn tường nên chọn màu sáng phù sinh cho mạng của mình nhằm tạo tâm lý hăng hái, lãng mạn như hồng phớt, xanh nhạt, kem phấn, hồng tím,…      Khi chọn lựa đồ đạc để bố trí trong phòng ngủ nên chọn màu đồng bộ, được làm từ gỗ tự nhiên; tránh các gam màu quá chói; tránh dùng đồ nội thất bằng kim khí sẽ tạo ra nhiều chếch mếch  Chăn ga gối đệm mùa đông nên chọn bằng vải cotton tạo cảm giác ấm áp, dịu dàng; bằng lụa vào mùa hè sẽ có cảm giác trơn mượt, mát dịu.

Màu sắc của Mộc: xanh lá cây đến xanh rêu đậm. ". Phòng ngủ phải chọn có hình vuông hoặc hình chữ nhật là đại cát, tránh các khu vực có nhiều tiếng ồn, bất minh, nên bố trí ánh sáng thiên nhiên kết hợp đèn đủ sáng để phòng luôn thoáng mát và có lợi cho sức khỏe

Phong thủy trong tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng cưới

"Uh, chắc chắn," tôi thì thầm, ngồi xuống trên ghế tình yêu. Màu sắc của Hỏa: đỏ, da cam. :. Ngũ hành tương sinh là: Thổ – Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ; ngũ hành tương khắc là: Kim # Mộc, Thủy # Hỏa, Hỏa # Kim, Mộc # Thổ, Thổ # Thủy. Còn chú rể mạng Thủy nên chọn áo màu trắng, cravat có kim tuyến màu vàng hoặc bạc, hay cravat màu nhũ vàng. Việc này giúp bạn chọn trang phục, màu xe đón dâu, các đồ nội thất trong phòng ngủ, màu sơn phòng, phông rèm, chăn ga gối, trang sức,… một cách dễ dàng hơn.

Màu sắc của Mộc: xanh lá cây đến xanh rêu đậm  Ngũ hành tác động đến nhau dưới 2 dạng, tương sinh và tự khắc: Vòng    Ảnh đẹp    tròn tương sinh đi theo quy luật sau: Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ - Kim: Nước giúp nuôi dưỡng cây, cho cây phát triển tốt – Thủy sinh Mộc.

"II. Tôi đã được quy hoạch nói rằng nó tất cả cùng một lúc nhưng tôi nghẹn ngào. Sau nhiều năm vật chất tồn tại trong lòng đất, kim khí được sinh ra – Thổ sinh Kim. Không chia tay với tôi?" Tôi hỏi, nhăn mặt như thế nào tuyệt vọng tôi nghe. Ông đặt cái ly xuống trên đầu trang của lò sưởi và quay xung quanh. Sau khi đã biết mạng, bạn sẽ biết mình hợp các màu thuộc hành Kim, Thủy.

"Và tôi biết. :. :. Ví dụ bạn Nguyễn Văn A sinh năm 1983, là năm Quý Hợi, vậy mạng của bạn Nguyễn Văn A là mạng Đại hải Thủy. "Bạn có muốn ngồi xuống không?" anh hỏi nhẹ nhàng, đôi mắt mạnh dạn nắm giữ tôi. "Bạn biết tôi có máu buồn", ông càu nhàu, swatting tay tôi đi. Mộc là cây, trồng lâu ngày cây sẽ ăn hết đất – Mộc khắc Thổ.

"Liam?" Tôi ngập ngừng nói như tôi dừng lại ở ngưỡng cửa. "Bởi vì tôi yêu em và tôi muốn các bạn muốn tôi, không phải vì tiền của tôi, b-nhưng đối với tôi," anh thì thầm, giọng anh gần như tách tim đã bị hỏng của tôi lên nhiều hơn. Đó là nhanh hơn so với những gì nó nên đã. Với cô dâu, trong ngày ăn hỏi nên mặc áo dài có màu sắc hiệp, trong ngày cưới nếu mặc bộ áo dài truyền thống (giống như bộ của Nam Phương hoàng hậu) thì cũng chọn theo Ngũ hành tương sinh, còn mặc váy cưới màu trắng thì nên có trang sức là dây chuyền có gắn đá quý theo mạng của mình.

Để cụ thể hóa hơn, chúng ta sẽ xem một Ví dụ sau đây: bạn Nguyễn Văn A, sinh năm 1983 sẽ lấy vợ là bạn Vũ Thị H sinh năm 1988 thì chúng ta sẽ thấy như sau: Bạn A mạng Thủy, mạng H mạng Mộc. Màu sắc của Kim: trắng, nhũ vàng, bạc, đồ có ánh kim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét