Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vn. Đám cưới phong cách Vintage - Ý tưởng cưới - Marry.

:. Bianca, Brianna, một cái gì đó với B," Liam cau mày bối rối. "Bạn có thực sự nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt?" Tôi thường đã lái xe người đàn ông vô độ hoang dã.

". Một chiếc áo ngực pushup và thong ren? Chúng tôi sẽ được may mắn để có được các nhà hàng, thời gian, hãy để một mình muộn. "Không, cũng không sẽ Liam trả lời câu hỏi đó. "Ôi, cuối cùng," Tonya rên rỉ khi waitor của chúng tôi bật lên với thức ăn của chúng tôi. "Họ làm cho các Kardashians nhìn kém," Devon cười, vui mừng. Ông lầm bầm. :. " Anh nắm lấy tay tôi dưới gầm bàn, ép nó nhẹ nhàng khi ông nói "gia đình", cho tôi biết tôi đã được bao gồm.

Không gì có thể đã chuẩn bị cho tôi câu hỏi đó như tôi trong giây lát nghẹn trên mảnh của tôi bánh mì.

Trái tim tôi ấm lên. Tôi cau mày. Tôi thề đó là giống như hai chia sẻ một bộ não đôi khi. Họ giống như một cặp vợ chồng, chỉ có họ không có quan hệ tình dục hoặc thì thầm những điều ngọt ngào với nhau. "Paris Hilton Sabrina, nhận được với các chương trình," Devon nói với giọng DUH của mình, trả lời câu hỏi im lặng của tôi.

"Thời gian qua tôi đã kiểm tra, không. "Có lẽ ba?". Tôi thích nó.

Tôi dự tính tư tưởng. ". "Làm thế nào nhiều bạn gái đã có trước khi gặp Sabrina của chúng tôi?". :. Tôi thực sự đã sở hữu gợi cảm, người đàn ông mạnh mẽ này. Pass," tôi rền rĩ ra, uống một ngụm nước.

Liam là bận rộn làm cho chắc chắn tôi đã thở để xem Tonya nụ cười trêu chọc tôi, cho tôi biết cô ấy đã làm là có mục đích. Tonya đảo mắt. Tôi trợn tròn mắt. Và hóa đơn của họ được bí ẩn trả tiền cho. :. Và một chút của cả hai tôi cho là vậy. "Và những gì về anh trai Lawrence của bạn? Ông là người đồng tính?" Devon líu lo. "Được rồi. "Vâng, em yêu. :. Cái quái gì? Làm thế nào Devon biết không?.

Liam ho, nứt một nụ cười. Tôi nén một cười khúc khích trước câu trả lời miễn cưỡng của mình. :. "Chúng ta chỉ cần thay đổi, trong các phòng khác nhau. "Không phải cha của bạn mua một hòn đảo tư nhân?".

Tonya nhướng mày. Bây giờ họ đã hành động như cha mẹ tôi. Chúa Giêsu, Người biết nhiều về gia đình bạn trai của tôi sau đó tôi làm.

". Chúng tôi đến đó cho kỳ nghỉ gia đình. :. "Wow bạn là cùn. "Hai," Liam cau mày. :. ". Như chúng tôi ăn trong im lặng tương đối, quá đói để nói chuyện, tôi lo lắng về việc làm thế nào tôi sẽ nói với cha mẹ về Liam.

Tôi tin anh có bạn gái. "Hoặc bạn đang vào mối quan hệ lâu," Devon kết thúc. "Bạn đã bao giờ tìm ra tinh ranh của bạn là bao lâu?". Tôi quắc mắt nhìn hắn. "Vì vậy, bạn hoặc là một manwhore. Liam cười khúc khích, "có, nhưng nó rất nhỏ. Người vẫn không biết tôi chuyển đến sống với một người đàn ông họ đã không đáp ứng được nêu ra.

:. Làm thế nào giàu là gia đình của bạn?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét