Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Riverside Palace - Ý tưởng ngày cưới.

Nếu nó không được cho tay run rẩy của mình trong lòng tôi tôi có thể nghĩ rằng ông không quan tâm đến toàn bộ điều. Thấu hiểu ước mơ về một TIỆC CƯỚI THẦN TIÊN của các đôi trẻ, mong muốn tả thứ hạng của các thương gia qua những dạ yến    Ảnh đẹp    đãi đối tác, Riverside Palace luôn coi sóc buổi tiệc đến từng chi tiết nhỏ, cam kết mang đến một NGÀY VUI trót và SỰ KIỆN HOÀN HẢO.

Vị trí thuận tiện    Toạ lạc bên     hình nghệ thuật    bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Nhà hàng tiệc cưới - trọng tâm hội nghị  Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6.

500 khách, giữ vững vị trí cao nhất về sức chứa sảnh của khu vực trọng điểm tỉnh thành.

". 000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu hào phóng và tinh tế.

Đáp     hình nghệ thuật    ứng nhu cầu tổ chức tiệc với lượng khách lớn, trong năm 2013, Riverside Palace mang một dung mạo hoàn toàn mới, mở rộng quy mô sang mặt tiền đường Bến Vân Đồn với 9 sảnh tiệc, phục    Ảnh đẹp    vụ cùng lúc 4.

"Bà Collins, tôi xin lỗi vì đã làm hỏng bữa ăn tối, nhưng cảm ơn bạn cho lòng tốt của bạn.

Biết. "Bạn đã đánh cắp mà ít nói từ một số âm nhạc. "Yeah! Hãy đến bạn rất cool," Alex cười toe toét.

Lối bài trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà toát     gái đẹp    lên gu thẩm mĩ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace. ". "Có những trẻ em tại bảng này. "Tôi chỉ nói tâm trí của tôi, không có gì sai với điều đó", ông vặn lại. "Đừng có hy vọng của bạn thân, đó là một năm toàn bộ đi, chúng tôi thậm chí không biết nếu họ vẫn sẽ bên nhau", Garrett khịt mũi, lau miệng ra như toàn bộ bảng nhìn anh chằm chằm, choáng váng.

"Ông có một Islan và nó sooo lớn. "Gã đó đã không có gì nhưng ngọt ngào và chu đáo với tôi và hợp đồng đó đã không mang lại cho đến ngày thứ hai của chúng tôi. " Tôi quay lại nhìn một Rachel choáng váng. Dung mạo mới trong năm 2013    Chín sảnh yến tiệc của Riverside Palace được đặt theo tên những dòng sông huyền thoại trên thế giới như     gái đẹp    Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện.

Từ khóe mắt của tôi, tôi có thể nhìn thấy Anne Marie chăn trẻ em ra khỏi phòng. Và thậm chí sau đó chúng tôi không bao giờ cho nó một cái nhìn về phía sau.

". "Bạn. Nếu bạn đã bao giờ muốn gặp lại tôi sau buổi tối này, tôi là tất cả cho nó, nếu không, bạn bị mất. Tôi yêu cô ấy. "Ồ anh yêu cô ấy?" Garrett nói chế giễu, "cho tôi biết Liam.

Cô có đồng ý đi chơi với bạn mà không cần đăng cô một hợp đồng?".

Tôi yêu anh, đã yêu anh, vì mắt của chúng tôi đã bị khóa lần đầu tiên và chắc chắn, tôi đã sợ hãi lúc đầu và chạy, nhưng Liam tiếp tục cố gắng và thúc đẩy bởi vì tôi tin rằng đó là vì tình yêu và để bạn có thể nói những điều như thể những thứ chúng tôi đã trải qua là gì? khốn. Mọi người trong phòng thở hổn hển. "Bạn đến vào kỳ nghỉ với chúng tôi?" Katie tươi cười với tôi. "Xin lỗi ma", ông lẩm bẩm và tiếp tục công cụ khuôn mặt của mình.

"Bất cứ điều gì bạn sẽ muốn nói thẳng với tôi, anh?" Liam hỏi bằng một giọng đều đều. Garrett trừng mắt quay lại ngay. ". "Cộng với tôi không nghe bạn phàn nàn khi tôi đăng ký kiểm tra của bạn.

"Tôi biết tất cả mọi thứ Liam," Garratt gắt gỏng ra một tiếng cười, "và tôi không chấp nhận bất kỳ của nó nhưng bạn hứa sẽ giữ cô ấy đi và để cho phép bạn làm điều đó và bây giờ nhìn những gì bạn đã làm.

S không phải là giá rẻ. Tôi có cảm giác tôi biết những gì họ đang nói như sợ hãi chạy qua cơ thể của tôi. "Garrett, bạn nói bạn sẽ không nói bất cứ điều gì," Mariah rít lên giận dữ, nhìn chằm chằm vào chồng mình.

Kinh nghiệm và sự thấu hiểu     Riverside Palace kiêu hãnh tổ chức thành công nhiều sự kiện thứ hạng quốc tế và tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây. "Ngôn ngữ", Rachel khiển trách.

". "Và bạn biết gì. Tôi bị gãy đầu lên nhìn vào mắt Garrett và nhìn anh trừng trừng. Tôi siết chặt cả hai tay của tôi xung quanh nó. Không có gì," tôi rít lên, đứng lên, tay cuộn lại. "Đó là một khẩu hiệu tuyệt vời", Liam lập luận một cách yếu ớt. ". "Hell yeah Tôi không phàn nàn," Lawrence khịt mũi. Đó là chuyện cách đây một tháng. ". ". "Cái gì? Made cả gia đình như cô ấy?" Liam chế giễu.

Đó là nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét