Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Theme màu cưới đương đại với màu xanh navy - Ý tưởng cưới.

Tôi ogled vào mông của mình như là mẹ tôi tiếp tục miên man với những mối quan hệ mới của tôi. Tôi không quan tâm nếu tôi phải chiến đấu Devon để chứng minh điều đó. Điều tiếp theo bạn biết tôi sẽ được lên kế hoạch đám cưới của bạn. Một số người trong số họ, tôi có một cảm giác thực sự tuyệt vời về anh ta. Tôi nhấp câu trả lời và đưa điện thoại lên tai tôi. "Này con búp bê! Xin lỗi vì gọi quá muộn nhưng nó đã lâu rồi tôi không nói chuyện với bạn", mẹ gắt gỏng.

A / N: queenquinn5 dành riêng câu chuyện của cô Các mâu thuẫn với tôi nên đi đọc nó và cho cô ấy một số looooove<3 trên với câu chuyện. " Cô dừng lại và sau đó thêm vào trong một giọng nói uỷ quyền, "tôi đang lập kế hoạch đám cưới của bạn. "Chỉ cần được đi chơi với T và Dev, cùng tuổi, cùng một tuổi," tôi nói dối, quay lại khi tôi nghe giật gân nước chỉ trong thời gian để xem Liam đứng lên, nước nhỏ giọt xuống cơ thể cơ bắp của mình.

Oh mẹ, nếu chỉ có bạn biết. ". Tôi khịt mũi, "Mẹ!". ". "Ôi, em yêu, tôi rất hạnh phúc cho bạn!" Mẹ thổ lộ. Tôi chấp nhận khăn ông đã tổ chức cho tôi, quấn nó xung quanh cơ thể của tôi lúng túng với một tay. "Tôi ước gì tôi đã ở đó để gặp anh ta. ". "Có thể sau đó, ông đã làm việc sau khi tất cả. "Và vâng, thực sự, tôi đã gọi cho Liam. Liam nhướng mày khi sấy khô cơ thể của mình ra.

Bạn phải đưa ông ta xuống đây!". "Xin chào?". "Whatcha được lên đến? Bạn đã bao giờ gọi đó là người đàn ông đẹp trai của bạn trở lại?". Thưởng thức ~. Chương Mười lăm. Oh yeah! tôi quyết định chờ đợi cho iloveyous kể từ khi tôi muốn làm cho nó đặc biệt c:. ".

"Tốt! Các bạn đã đi vào một ngày?". "Đúng. " Liam cúi xuống hôn lên má của tôi trước khi anh bước đến tủ quần áo, bỏ khăn của mình trong các cản trở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét