Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phương - Anh Wedding - Ý tưởng ngày cưới.

Tầm nhìn của tôi vẫn còn nhuốm màu đỏ như tôi cuống ra khỏi câu lạc bộ irritatingly lớn, hào quang của tôi dường như hét lên nguy hiểm càng ít những người đứng trong con đường của tôi scurried đi.

A / N: tadaa! tôi quyết định làm POV Lili. Và thật khó lol.

Vì vậy, dễ dàng ghen tuông, sợ cô ấy để tôi cho người khác.

Nghĩ thiên thần nhỏ ngọt ngào của tôi đã được đi con búp bê tự cô lập với quần jean và áo T-shirt và có một thức uống với bạn bè của mình và sau đó quay trở lại vòng tay của tôi không bị tổn thương. Thứ hai cô bước xuống cầu thang trong chiếc váy ngắn nhất tôi nhìn thấy cô ấy trong tôi biết tôi đã gặp rắc rối. Sau khi thực hiện một số lý do tại sao tôi không thể đến, cuối cùng cô cũng bĩu môi và bỏ qua đi để thay đổi trong khi tôi có ý chí hardon  Anh dep  của tôi để đi xa.

Sabrina khi lần đầu tiên có rất nhiều các tin nhắn từ hai cô bạn tôi đã quá vội vàng đồng ý khi cô đề nghị tại bỏ qua chúng nhưng các bên hợp lý của tôi biết điều đó sẽ không quá mạnh để dập của mình với sự hiện diện của tôi và cô lập của mình từ những người : D đến trước tôi. Điên hơn những cô gái khác tôi muốn được với.

Tôi nghĩ rằng tôi đã làm đúng. Chương Thirteen. Tại sao?  Ảnh cưới  vì tôi không có một tinh ranh; p soooo tôi quyết định đọc từ quan điểm của một số anh chàng xem những câu chuyện và nó đã giúp một Liddle (tôi cũng đã cố gắng để xem youknowwhat và Lemme cho bạn biết, ew). Tôi gắt gỏng. "Đó là cô bé sẽ là cái chết của tôi," tôi lẩm bẩm với bản thân mình, rơi vào xe của tôi và lột ra khỏi bãi đậu xe với một tiếng rít.

Thưởng thức ~. Máu đập vào tai của tôi và bàn tay của tôi trắng knuckled tay lái của tôi, đe dọa xé qua da như tôi đẩy xuống các đường phố. Liam POV. Tôi chưa bao giờ để sở hữu trước khi Sabrina. Vì vậy, với sự miễn  gai dep  cưỡng tuyệt vời và một trái tim nặng, tôi đẩy cô tham gia bạn bè của cô cho một outting ít.

Hàng triệu người suy nghĩ và tưởng tượng chạy qua đầu tôi khi tôi mắt fucked cô ấy, những người mà đã không bao gồm cô đi ra khỏi cửa mà không có tôi bóng của mình, vòi nước của tôi ép vào cặp mông ngon lành của cô. Nơi địa ngục đã làm điều đó đầm đến từ anyways?.

Thiên Chúa là tôi sai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét