Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Confetti real anniversary - 10 years amazing - Ý tưởng ngày cưới.

"Vì vậy, chặt chẽ. Tôi hầu như không biết về những gì Liam thì thầm vào tai tôi, để tập trung vào việc nhìn thấy sao như tôi từ từ trở lại trái đất. Tôi không lãng phí thời gian trong việc lấy viền áo mượn của tôi và giật nó ra, tay háo hức của Liam chạy trên dạ dày mịn của tôi. "Oohh," tôi rên rỉ, luồng ngón tay qua mái tóc của mình như là đầu nhún lên xuống. Cứng. "Thiên Chúa cho bạn cảm thấy tuyệt vời," Liam nghẹn ra, "hãy để tôi nhìn thấy bạn, tôi phải nhìn thấy bạn, tôi đang thực hiện chờ đợi.

" Tôi đỏ mặt trước lời nói của mình, không được sử dụng để nói chuyện như thế trong các mối quan hệ trong quá khứ. Đó không phải là dài cho đến khi cơ thể của tôi đã được bẹp như tôi cao điểm, đôi mắt của tôi lăn vào phía sau đầu của tôi. "Liam!" Tôi thở hổn hển khi tay grabby của ông kéo mạnh xuống tách áo ngực của tôi để lộ ngực của tôi, núm vú của tôi cứng từ không khí mát mẻ. "Hơn," ông chế nhạo, lật chúng tôi hơn vì vậy mà tôi đã trên lưng tôi và Liam là trên đầu trang của tôi, đặt thoải mái giữa hai đùi của tôi.

Vậy đó, đi xe âm hộ đó trên ngón tay của tôi. "Ồ," tôi khẽ kêu lên khi ép vòi nước của ông chống lại gò của tôi, hông lắc lư như ông đã cố gắng để có được một số ma sát.

Tôi chợt nhận ra tay đi xuống, cho đến khi nó bị đẩy xuống quần lót của tôi. "Liam!" Tôi khẽ kêu lên, ném đầu tôi lại như cảm giác của bàn tay của mình trên môi dưới của tôi nắm quyền kiểm soát cơ thể của tôi, tôi lại cong để thúc đẩy bản thân mình nhiều hơn nữa trong tay.

" Phần cuối cùng đến như một tiếng gầm gừ. "Vì vậy, ẩm ướt", ông ngân nga, kéo ra khỏi vú của tôi để đẩy lưỡi vào miệng tôi. Thành viên cứng của mình vẫn còn ép vào vùng kín của tôi, vải mỏng của quần ngủ và đồ lót ren của tôi điều duy nhất giữ anh ta xâm nhập tôi.

"Cô bé tuyệt vọng," ông cười khúc khích đầy đe dọa, tiếp tục liếm vào vú của tôi trước khi ông lấy một núm vú vào miệng và hút.

"Một khi bạn đăng ký những giấy tờ tôi không bao giờ muốn nghe tên của người đàn ông khác để đôi môi bạn nghe?". "Cô Sabrina tôi", anh lẩm bẩm, kéo lưỡi của mình trên ngực tôi. Anh hôn tôi cho đến khi tôi bị khó thở, kéo thì thầm vào tai tôi. Tôi gật đầu, vòng chân quanh eo của mình để kéo anh lại gần hơn với tôi. "Liam, xin vui lòng," tôi rên rỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét