Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Quy trình trang trí 1 bộ phông cưới hoàn hảo - Ý tưởng ngày cưới.

Ba người lâu đời nhất đã kết hôn và có con đã có, chỉ cho tôi, Anne Marie và Lawrence để lại. "Và với tất cả các cô dì và chú bác của tôi và anh em họ, bạn có thể thấy lý do tại sao bảng này là cần thiết.

Tôi lấy nó. ". "Hai mươi chín", ông hắng giọng, đột nhiên nhìn không chắc chắn. Tôi lê bước qua và nhìn vào văn phòng của ông. Đáng ngạc nhiên Liam cúi xuống một đầu gối, hướng dẫn tôi đặt tay mình lên vai của mình để cân bằng bản thân mình như anh nắm chặt bắp chân của tôi mở khâu giày của tôi và trượt chúng ra, trái tim tôi nhảy ra khỏi lồng ngực khi ép đôi môi của mình chống lại mắt cá chân của tôi.

Mắt tôi mở to ", tất nhiên. "Năm anh chị em, tôi là con thứ. ". Thời gian này, chúng tôi leo lên cầu thang, Liam giải thích rằng đây là nơi tất cả các phòng ngủ được, cộng với văn phòng của ông và phòng trò chơi. Tôi liếc nhìn tấm của tôi. Tôi đâm tại một tôm cuộn tròn và đĩa vào miệng của tôi trước khi tôi quay sang Liam.

Hơi thở của tôi là thất thường do thời gian ông đứng dậy, cả hai đôi giày của tôi treo lủng lẳng từ ngón tay của mình, một cái nhìn tự mãn trên khuôn mặt của mình. Tôi hầu như không chạm vào nó nhưng cảm giác ngon miệng của tôi hầu như không có.

Ông đổ rượu vang đỏ trong ly của tôi và ngồi chai xuống. Anh cười toe toét xuống tôi, "lần đầu tiên. Anh gật đầu, mỉm cười nhẹ nhàng với tôi. Ngón tay của tôi ngứa để nhìn thấy chúng. "Tất nhiên, tôi sẽ gọi cho James khi chúng tôi đến văn phòng của tôi", ông đứng dậy và đưa tay ra.

Là ổn chứ?". "Bạn đã có một gia đình lớn?" Tôi tò mò hỏi. Vào thời điểm chúng tôi đến văn phòng của ông tôi đã sẵn sàng để ném tất cả thận trọng ra ngoài cửa sổ và nhảy anh. Bạn biết tôi chỉ đùa khi tôi gọi là bạn cũ?". ". Một máy tính tìm kiếm tốn kém và knickknacks ngồi trên bàn, khung ảnh chiếm một góc nhưng tất cả họ đã phải đối mặt xa tôi. When của tôi kết cấu phong phú và kem đánh lưỡi của tôi, tôi rên rỉ tự động.

"Wow," tôi thì thầm. "Bạn có thể ngồi trên chiếc ghế dài trong khi tôi tìm kiếm các tập tin," anh thì thầm, ngồi sau bàn mà ngồi ở giữa phòng, chỉ về ghế sofa ép vào tường. Liam cười. Tôi dừng lại để cởi đôi giày cao gót của tôi, giải thích rằng ngón chân của tôi đã bắt đầu đau. "Mày xong chưa?". Tôi đỏ mặt, chọn lên một trong những dĩa vàng bên cạnh tôi.

Tôi đâm tại một trong những noddles và bỏ nó trong mouth. "Có phải. Liam cười khúc khích, đào vào thức ăn của riêng mình. "Tôi có thể lưu nó cho sau này?". "Và bao nhiêu tuổi rồi?" Tôi hỏi ngập ngừng. Nó cảm thấy nặng trong bàn tay nhỏ của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét