Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới.

"Oohh," tôi rên rỉ, luồng ngón tay qua mái tóc của mình như là đầu nhún lên xuống

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

"Cô Sabrina tôi", anh lẩm bẩm, kéo lưỡi của mình trên ngực tôi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Cứng

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Anh hôn tôi cho đến khi tôi bị khó thở, kéo thì thầm vào tai tôi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Tôi không lãng phí thời gian trong việc lấy viền áo mượn của tôi và giật nó ra, tay háo hức của Liam chạy trên dạ dày mịn của tôi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

"Liam, xin vui lòng," tôi rên rỉ

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

"Thiên Chúa cho bạn cảm thấy tuyệt vời," Liam nghẹn ra, "hãy để tôi nhìn thấy bạn, tôi phải nhìn thấy bạn, tôi đang thực hiện chờ đợi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Dù     hình nghệ thuật    đã xuất hiện lâu nhưng giày hở mũi vẫn là kiểu giầy được yêu thích    Giày búp bê  Dáng giày bệt không được các nhà thiết kế chú trọng cho mùa cưới năm 2012 nhưng vẫn không thể thiếu, đặc biệt với những cô dâu trẻ trung mặc những chiếc váy cưới ngắn cá tính và tươi trẻ

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Hợp với những chiếc váy cưới có chất liệu và mẫu mã thiết kế nhẹ nhõm, khoe được thân hình của cô dâu

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Thoáng    Ảnh đẹp    mát và khoe được đường nét của đôi bàn chân là những ưu điểm mà đôi sandal mang lại     Giày hở mũi   Dù đã xuất hiện lâu nhưng giày hở mũi vẫn là kiểu giày được yêu thích năm nay

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Thành viên cứng của mình vẫn còn ép vào vùng kín của tôi, vải mỏng của quần ngủ và đồ lót ren của tôi điều duy nhất giữ anh ta xâm nhập tôi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Các cô dâu thường kết hợp giày cổ điển với áo dài, váy cưới truyền thống

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Tôi hầu như không biết về những gì Liam thì thầm vào tai tôi, để tập trung vào việc nhìn thấy sao như tôi từ từ trở lại trái đất

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

" Tôi đỏ mặt trước lời nói của mình, không được sử dụng để nói chuyện như thế trong các mối quan hệ trong quá khứ

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Vậy đó, đi xe âm hộ đó trên ngón tay của tôi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Thêm một chút điểm xuyết và nhấn nhá ở mũi với hạt đá hay dây ngang khiến đôi chân     gái đẹp    các cô dâu trở thành nhẹ nhõm, lung linh và trổi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Búp bê là kiểu giày dành cho những cô dâu có chiều cao     Đỗ Thu       Ảnh minh họa: Internet    "Hơn," ông chế nhạo, lật chúng tôi hơn vì vậy mà tôi đã trên lưng tôi và Liam là trên đầu trang của tôi, đặt thoải mái giữa hai đùi của tôi

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Những cô dâu có bầu cũng thường chọn giày này để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Giày cổ điển tạo cho cô dâu vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng kiêu sa và trải qua

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Giày     gái đẹp    đế cao sang trọng giúp các cô dâu tự tín hơn trong bộ váy cưới tuyệt đẹp của mình   Giày cổ điển    Dáng giày cổ điển vẫn không thể thiếu trong bộ sưu tập giày cưới của các năm

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Giày đế cao (trước và sau)  Giày đế cao sang trọng và hợp với các cô dâu muốn cao hơn, tự tin hơn trong bộ váy cưới tuyệt đẹp của mình

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

"Vì vậy, chặt chẽ

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Đây cũng là dáng giày dành cho những cô dâu có chiều cao

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

"Liam!" Tôi khẽ kêu lên, ném đầu tôi lại như cảm giác của bàn tay của mình trên môi dưới của tôi nắm quyền kiểm soát cơ thể của tôi, tôi lại cong để thúc đẩy bản thân mình nhiều hơn nữa trong tay

Xu hướng giày cưới 2012 - Ý tưởng cưới

Tôi chợt nhận ra tay đi xuống, cho đến khi nó bị đẩy xuống quần lót của tôi. Đó không phải là dài cho đến khi cơ thể của tôi đã được bẹp như tôi cao điểm, đôi mắt của tôi lăn vào phía sau đầu của tôi. Giày đế thấp hợp với mọi kiểu dáng váy: cổ điển, hiện đại, váy dài, váy ngắn và ngay cả với những bộ áo dài truyền thống   Sandal   Thoáng mát và khoe được đường nét của đôi bàn chân là những ưu điểm mà đôi sandal mang lại.

Thời trang lưới mỏng mảnh cũng được đưa vào khá khéo và huých. "Ồ," tôi khẽ kêu lên khi ép vòi nước của ông chống lại gò của tôi, hông lắc lư như ông đã cố gắng để có được một số ma sát. "Vì vậy, ẩm ướt", ông ngân nga, kéo ra khỏi vú của tôi để đẩy lưỡi vào miệng tôi.

Các    Ảnh đẹp    cô dâu thường kết hợp giày cổ điển với áo dài, váy cưới truyền thống    Giày đế thấp   Với     hình nghệ thuật    độ cao vừa phải (từ 3-5 cm), giày đế thấp tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển và không gây áp lực lớn lên bàn chân của các cô dâu.

"Cô bé tuyệt vọng," ông cười khúc khích đầy đe dọa, tiếp tục liếm vào vú của tôi trước khi ông lấy một núm vú vào miệng và hút.

"Một khi bạn đăng ký những giấy tờ tôi không bao giờ muốn nghe tên của người đàn ông khác để đôi môi bạn nghe?".

" Phần cuối cùng đến như một tiếng gầm gừ. Tôi gật đầu, vòng chân quanh eo của mình để kéo anh lại gần hơn với tôi. "Liam!" Tôi thở hổn hển khi tay grabby của ông kéo mạnh xuống tách áo ngực của tôi để lộ ngực của tôi, núm vú của tôi cứng từ không khí mát mẻ. Kiểu giày này khá nặng nhưng lại chắc chắn và cô dâu có thể bước đi vững trãi, thoải mái trong buổi tiệc và không gây sức ép quá nhiều cho đôi bàn chân.

Giày đế thấp hợp với mọi kiểu dáng váy: cổ điển, hiện đại, váy dài, váy ngắn và ngay cả với những bộ áo dài truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét