Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tiệc cưới ngoài trời ngay trong sân vườn - Ý tưởng cưới - Marry. vn.

Tôi nhìn lên và thấy anh đang ngồi trong chiếc ghế, tôi thô bạo sẽ chọn cho anh ta, nhìn tôi với vẻ thích thú. Thiên Chúa ông gợi cảm. Tôi cúi đầu và cắt một phần lành mạnh của nó trước khi nó trượt trên một đĩa nhỏ và gắn bó nó trong lò vi sóng cho một vài giây. Tôi cảm thấy đôi mắt xanh xuyên qua tâm hồn tôi khi nhìn tôi xuống với cường độ quá nhiều tôi quên thở.

Tôi cau mày, nhìn anh trong hoang mang trước mặt tôi đã chùng. Aaa /> Anh hắng giọng, "một ly cà phê và một lát bánh, nếu đó không phải là một vấn đề.

". "Lovely tên. "Không sao," tôi lắp bắp, bước một bước đi bộ xung quanh anh ta, nhưng anh ta chặn tôi. "Hoàn toàn. " Tôi nhảy khi nghe tên, quay xung quanh để xem bí ẩn Man nhìn chằm chằm vào tôi. "Apple," anh thì thầm, giọng nói ngọt ngào đầy sự im lặng trong quán ăn trống rỗng.

"Cậu ổn chứ bị khóa?" Tôi gật đầu. "Sabrina. Trong năm phút bí ẩn Con người được scarfing ngày chiếc bánh cũ trong miệng, rửa nó xuống với tươi, nóng, cà phê đen.

Tôi bỏ tay tôi. "Tôi cho rằng chúng tôi đã đi vào chân sai", ông đưa tay ra như muốn rung chuyển, "William Collins, nhưng bạn bè của tôi gọi tôi Liam.

"Sabrina, tôi ra ngoài," Jimmy công bố, nhìn trộm đầu ra ngoài để cung cấp cho tôi một làn sóng.

Anh nhìn trang phục cuối cùng của tôi. Tôi rửa sạch một cốc và đặt nó ở phía trước của một chiếc ghế như tôi chạy về phía phần mà các bánh được trưng bày. " Tôi đoán khuôn mặt của tôi đã đi cú sốc của tôi vì anh cười khúc khích. Tôi do dự. Quai hàm khỏe, rải rác với một giờ bóng 5, đã bị khóa, đôi môi đầy đặn của mình ép trong một đường lối cứng rắn. ". Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy tay tôi đưa tay ra như thể để xem nếu ổ khóa màu nâu sẫm mềm như họ nhìn.

Tôi đã quên hỏi mà một ông muốn. Hẹn gặp lại vào ngày mai," tôi gọi là nhẹ nhàng, bồn chồn với đường viền của chiếc tạp dề của tôi. Và mái tóc của mình. Ông nheo mắt trước khi chuyển inch sang một bên, buộc cơ thể của tôi để đánh với mình như tôi scurried phía sau quầy, lấy nồi cà phê và một vài bộ lọc trước khi bắt đầu một đợt mới. "E-xin lỗi," tôi kêu lên, má tôi nóng lên ở những âm thanh đáng xấu hổ.

Ông gật đầu trước khi biến mất sau cánh cửa xoay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét