Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lãng mạn tới đâu thì đủ? - Ý tưởng cưới.

Câu hỏi tiếp theo là lãng mạn tới chừng độ nào thì đủ?   Chắc chắn đây là một trong số những câu hỏi mà không ai có được lời trả lời

Lãng mạn tới đâu thì đủ? - Ý tưởng cưới

Thứ nhất:    bạn     gái đẹp    muốn sự lãng mạn của mình được thể hiện dưới hình thức nào? Hãy nghĩ về khả năng thực thi của những hình thức này.

Đám cưới là của bạn và bạn nên quyết định làm những việc mà hai bạn thật sự muốn làm cho ngày này của mình. " Hai vẫy tay chào lại. Chậm tay của mình di chuyển lên đến tận con số này dưới váy của tôi.

"Chúng ta sẽ thấy. Trong khi anh đang lái xe. Chỉ có một cách duy nhất là dĩ hòa vi quý, mỗi bên nhường một bước. Do vậy, dù thế nào thì hai nhân vật chính (và cả gia đình hai họ) cũng sẽ đổ ra rất nhiều công sức (và tiền nong) cho lễ thức này, vì đó là giây khắc họ xuất hiện và chính thức tuyên bố cùng bạn bè, người nhà, đồng nghiệp rằng “tôi đã thành thân, tôi đã quyết định cùng chung sống dưới một mái nhà với người tôi yêu     hình nghệ thuật    thương”.

"Chào em yêu," anh thì thầm, mổ tôi trên đôi môi của tôi trước khi đóng cửa lại. Hãy để ý vào những đường nét, màu sắc hay cử chỉ mà bạn đang muốn trình diễn. Khi tôi đến gần chiếc xe Liam nhảy ra ngoài để mở cánh cửa của tôi. Tôi cắn môi của tôi để che giấu nụ cười của tôi. Devon bĩu môi, "tốt. "

Lãng mạn tới đâu thì đủ? - Ý tưởng cưới

Hai là mọi thứ nên diễn ra một cách giản dị, gần gũi thân mật và êm ấm thôi. "Hừ, anh thực sự trúng số với một này", Tonya cười toe toét. Thứ     hình nghệ thuật    tư    : Đêm cưới lãng mạn mà bạn đang muốn có có đi cùng với những luật lệ của gia đình và truyền thống đôi bên không? Nói một ví dụ đơn giản: gia đình cô dâu là người Việt, cô dâu là người “tây tiến” và cực kỳ tôn sùng màu đen sang quý phái.

Sự lãng mạn cô đọng biểu đạt trong đám cưới nên là những gì chung nhất của 2 người, để cảm xúc thật sự được thấu hiểu và thăng hoa đúng mức. Tôi đã không thực sự nhìn thấy các vấn đề lớn, nhưng tất cả các nam ở trong phòng đã làm. "Tương tự. "Được rồi. Trên lý thuyết, đám cưới là một hành động, một lễ thức chính thức kết nối hai con người làm một, từ này họ sẽ cùng nhau trong một gia đình, san sớt ngọt bùi cùng nhau trong những lúc sung sướng cũng như khó khăn của cuộc sống.

"Hẹn gặp lại mọi người. Marry. Thứ ba    : Khái niệm lãng mạn thường đi đôi với “sến”, nhiều người nói thế. Khi sự thay đổi của tôi là hầu như trên một chiếc xe màu đỏ kéo lên phía trước.

"Đó là một chiếc Ferrari?". Và nên nhớ “đám cưới là ngày của bạn”

Lãng mạn tới đâu thì đủ? - Ý tưởng cưới

Tạm gọi đó là “sự lệch pha” trong xúc cảm. Vn   Nguồn ảnh: sưu tầm  sẵn sàng để nói về nó, "tôi lẩm bẩm bơm lại một người đàn ông tách cà phê. Bạn có thể nghĩ ra nhiều cách để twist một chút xíu sở thích của mình về các mặt lễ nghi cho vừa làm mình cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, mà cũng chẳng phương hại     gái đẹp    đến ai.

Phụ nữ thường được xem là nhạy cảm và tình cảm hơn (nhưng không phải ai cũng thế) nên có những hành động, cử chỉ, kỷ niệm, ký ức đối với người kia chỉ là thường nhật hoặc không đến độ phức tạp lớn lao cho lắm, nhưng đối với bạn, đó là những gì linh nghiệm và không sao có thể quên được.

Chỉ có thể cho nó một đôi giới hạn để tham khảo, còn lại sẽ là cảm giác và cảm tính của bạn. "Bạn có thích hải sản?" Ông hỏi. "Tốt. Cô đang định đám cưới mình phủ một màu caro đen trắng qua, giản dị và lãng mạn như chính câu chuyện tình của cô. Thứ    Ảnh đẹp    hai:    sự lãng mạn đó, là cảm nhận của cả hai hay chỉ của riêng bạn.

"Rằng Tổng thống chết tiệt là ai?". Hãy chắc chắn rằng ông không có kế hoạch bắt cóc Sabrina của chúng tôi. "Có vẻ như yo người đàn ông là ở đây," Devon cười khúc khích. ". "Hmm?"

Lãng mạn tới đâu thì đủ? - Ý tưởng cưới

Như ông không có bàn tay của mình lên trang phục của tôi. "Và tôi muốn thấy rằng limo của mình quá", Tonya thêm, cười toe toét với tôi. Tôi gật đầu của tôi, quá tập trung vào tay vuốt ve bên trong đùi của tôi.

Bận rộn. Nhưng ngặt nỗi gia đình chú rể lại là người Hoa, tối kỵ nhất là màu đen, đó là màu tóc tang chia ly. "Damnnn. ". Có thể với đôi mắt khách quan của    Ảnh đẹp    một người ngoài cuộc, họ sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên thật lòng và có nhiều ý nghĩa, để tìm ra ranh giới mỏng mảnh giữa chuyện “sến” và “lãng mạn”. Tôi biết gần đây nhà hàng tuyệt vời của" Anh thì thầm tình cờ.

Nhưng dù theo trường phái nào thì điểm chung lớn nhất của của một đám cưới như mơ vẫn là lễ thức và nguyên tố lãng mạn.

Thở của tôi quá giang. Tôi cười trở lại. Rút cục tạo nên mâu thuẫn khó mà giải quyết được. Và thường có 2 luồng ý kiến: một là nghi lễ trên phải thật hoàn hảo và lãng mạn theo đúng nghĩa của nó

Lãng mạn tới đâu thì đủ? - Ý tưởng cưới

"Làm thế nào là công việc?". Nhưng chúng tôi muốn gặp anh ta tại một số điểm. Tôi nhún vai. "Liam?" Tôi khẽ kêu lên. Nó trông giống như một chiếc xe đua với một loạt các chuông ưa thích và còi.

Nên nhớ về không gian, thời kì, người tham gia, nhóm chuẩn bị và cũng nên để ý đến túi tiền của bạn. Cậu ấy cười, đặt tay lên đầu gối của tôi.

". Bạn?". Tôi vẫy tay như tôi bước ra đi. Kể nó với một người bạn thân có khiếu thẩm mỹ, hay một tư vấn viên về ngày cưới của mình. Ông vội vàng chạy đến bên anh và nhảy vào, khởi động máy và chạy ra đường phố. # Trong ngày cưới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét