Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Rainy Wedding - Đám cưới ngày mưa - Ý tưởng ngày cưới.

Tôi thở dài và cuộn qua tin nhắn văn bản của tôi như thang máy dừng lại ở tầng của tôi. Khi tôi đã có được nó một cái gì đó bắt được góc mắt của tôi. Một ngày, gây thất vọng. Trông giống như một người nào đó có số của tôi cuối cùng. Email cua minh : mslada@gmail. Miphan - Cô dâu | 11/06/2013 Lang man ghe Trả lời - Thích Rosetta    Ảnh đẹp    Wedding and Event Team - Nhà cung cấp dịch vụ | 14/06/2013 hiện tại Rose đang có gói dịch vụ chụp ảnh cưới giá quyến rũ.

Tôi không bận tâm nhìn lên khi tôi đi tới nhà tôi vì nó là người cuối cùng ở cuối hành lang. "Liam, bao lâu bạn được ngồi ở đó?" Tôi thở hổn hển, quỳ xuống trên đầu gối và đặt một bàn tay lên vai anh. Con đáp - Thích Rosetta Wedding and Event Team - Nhà cung cấp dịch vụ | 10/06/2013 Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ, Rose sẽ gửi báo giá liền cho bạn Trả lời - Thích Vile     gái đẹp    - Cô dâu | 11/06/2013 Lang man qua Minh muon chup hinh nhu vay ne Trả lời - Thích Rosetta     hình nghệ thuật    Wedding and Event Team - Nhà cung cấp dịch vụ | 11/06/2013 Chào Vile, Sắp tới, Rose sẽ cho ra mắt rất nhiều concept và báo giá cho mục chụp ảnh cưới, bạn có nhu cầu hãy truy cập www.

Com/rosettateam để biết thêm chi tiết nhé Trả lời - Thích Miphan - Cô dâu | 11/06/2013 Lang man ghe đáp - Thích Miphan     gái đẹp    - Cô dâu | 11/06/2013 Lang man ghe Trả lời - Thích Rosetta Wedding and Event Team - Nhà cung cấp dịch vụ | 14/06/2013 hiện tại Rose đang có gói dịch vụ chụp ảnh cưới giá hấp dẫn.

Nhưng đây sẽ là lần thứ hai tôi đã đứng anh ta lên. Com/rosettateam để cập nhật thông tin nhé Trả lời - Thích Nikky     hình nghệ thuật    - Cô dâu | 28/06/2013 Rose có chụp ảnh dưới nước ko ? đáp - Thích để nói với Liam, dự đoán prescence của mình khi tôi đã đến căn hộ của tôi.

Facebook. Com/rosettateam để cập nhật thông tin nhé Trả lời - Thích Nikky - Cô dâu | 28/06/2013 Rose có chụp ảnh dưới nước ko ? đáp    Ảnh đẹp    - Thích Xem cả thảy bình luận Lada - Cô dâu | 10/06/2013 Thich that.

Facebook. Tôi đã lo lắng nhất về phản ứng của mình hơn bất cứ điều gì, không phải là tôi nghi ngờ rằng ông sẽ làm tổn thương tôi.

Rose cho minh xin bao gia nhe. Cô dâu Miphan truy cập www. Nếu anh quyết định tôi không phải là giá trị nỗ lực? Rằng tôi quá nhiều cảm xúc bị hư hỏng và để lại tôi bị thối và ghét bản thân mình mãi mãi?. Cô dâu Miphan truy cập www. Ông ngồi trên sàn nhà bên cạnh cửa của tôi trên đầu trang của áo khoác phù hợp với mình và thường gáy của ông là một bộ râu nhỏ bây giờ.

Khi tôi đến nhà để xe căn hộ của tôi, tôi ngay lập tức tìm kiếm một ưa thích, sáng bóng xe, chúng la hét Liam Collins, Giám đốc tài chính của công ty nhiều tỷ phú. Quần của ông đã nhăn như thể anh ngủ trong họ và điện thoại của mình được nắm chặt trong tay. Facebook. Khi tôi bước vào thang máy, sau khi đi qua một người phụ nữ lớn tuổi vừa ra khỏi, tôi rút điện thoại của tôi bị bỏ rơi ra ngoài và thấy rằng tôi đã có một trong hai mươi cuộc gọi nhỡ, tất cả từ một số không rõ.

Với một tiếng thở dài tôi kéo mông của tôi ra khỏi xe và đi về phía thang máy. "Xin chào bà xứ Wales", ông chế nhạo, môi kéo như ông khai thác ngón tay của mình với điện thoại của mình.

Liam không buồn nhìn tôi, thích nhìn thẳng đầu. Tôi cau mày khi tôi thấy là không có một bên cạnh rõ ràng được sử dụng và chạy xuống xe tương xứng với tòa nhà.

Và Liam Collins sợ tôi lần thứ hai trong chưa đầy một tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét