Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Album mới Sài Gòn - Hồ cốc - Ý tưởng ngày cưới.

"Bạn đang giảng dạy nhân viên của tôi không vâng lời tôi. "Liam," rên rỉ của tôi bị bóp nghẹt bởi đôi môi của mình. Tôi hăm hở ngồi xuống, thưởng thức sandwhich ngon tôi đã thực hiện. "Không phải ở đây. Liam hắng giọng, một gợi ý dành cho tôi biết đùa vui tươi của chúng tôi đã kết thúc. ". Và knickknacks ngồi trên đó với hai chiếc ghế tựa vào tường bên cạnh cánh cửa gỗ sồi.

". Tôi vẫn không hơn chúng tôi bị gián đoạn sáng nay. "Tyler không bận tâm, phải không?". "Thêm Tyler thích tôi hơn, phải không?" Tôi cúi xuống, mổ anh ngon trên má anh. Tôi xoay xung quanh để xem anh ta sải bước  Ảnh đẹp  về phía chúng tôi, một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của mình.

"Bạn có thể ngồi ở đó-". Một khi bên trong ông nhún vai ra khỏi áo mình trong khi tôi nắm lấy bánh mì và đặt chúng trên khăn ăn giấy. ". "Chúng ta hãy đi ăn, đúng không?" Liam thì thầm ngắn gọn như anh nắm lấy các thùng chứa và dẫn tôi đến cửa văn phòng của ông. "Một ít hơn hai tháng," tôi fiddled với đầu trên thùng sơn. " Tôi đẩy anh ra và bước tới Tyler để đặt một tay trong nên run rẩy.

"Bạn làm cho anh ta âm thanh như một người đầy tớ. Tôi chắc chắn rằng tôi phù hợp với mình. Anh ngồi xuống ghế xoay của mình và bắt đầu gõ trên bàn phím của mình. "Chắc chắn rồi. "Hai và một nửa," Liam giọng nói đột nhiên cắt qua không khí.

"Sáu tháng, ông đã loại hoài nghi về việc thuê một thiếu niên nhưng tôi làm việc chăm chỉ và chứng minh rằng tôi là giá trị rủi  Anh dep  ro", ông cười rạng rỡ, rõ ràng là tự hào về bản thân mình. Liam nheo mắt xuống nhìn tôi tinh nghịch. "Bạn có phiền nếu tôi ở lại đây? Tôi cảm thấy như tôi sẽ chỉ ngồi đó twiddling ngón tay cái  gái đẹp  của tôi," tôi cười khúc khích. "II không biết", ông lắp bắp, đôi mắt nhảy từ Liam với tôi và ngược lại.

Chỉ vì tôi biết nó sẽ đánh dấu Liam đi. Tôi cười khúc khích. "Giả sử bạn làm," tôi nhanh chóng thêm vào, quay sang mỉm cười với một trợ lý đỏ mặt.

Tyler cười dịu dàng với tôi khi anh kéo ghế lên phía trước bàn làm việc của mình.

Ông càu nhàu, kéo đi. "Làm thế nào bạn và anh Collins được với nhau?". "Làm thế nào bạn làm việc cho Liam?". Chỉ cần ngồi ở đây. "Các nhìn ngon", anh khen tôi như ông đã một chút, ngồi xuống ghế dựa vào tường trong khi vỗ vị trí bên cạnh anh ta. "Này có đẹp trai," tôi cười khúc khích khi tôi đặt bánh mì trên bàn làm việc trước khi ông nắm chặt bàn tay của tôi để nâng tôi lên và đưa cho tôi một nụ hôn trên môi tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét