Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Theme cưới citrus, nồng đượm hạnh phúc lứa đôi - Ý tưởng cưới.

"Vì vậy, như thế, bạn vào threesomes?". Khi tôi tỉnh dậy tôi đã nhầm lẫn.

Tôi bĩu môi. "Shush, và không nhận được bất kỳ ý tưởng thưa ông. Ông nói rằng tôi trông cứng nhưng tôi nghĩ anh chỉ muốn một lý do để liên lạc với tôi, trần truồng. "Vậy thì tốt," tôi ngáp dài. ". Tôi hiện đang nằm dài trên giường của chúng tôi, thần nó cảm thấy tốt để nói của chúng tôi, trần truồng dưới tấm chăn lạnh như Liam cọ xát vào lưng tôi. Liam cười nhẹ.

". :. ". "Xin lỗi về họ," tôi lầm bầm, để cho ra một tiếng thét nhỏ khi tay cọ xát vào một vị trí nhạy cảm trên lưng tôi. :. :. Cho phép không quên phần về di chuyển ở với anh ta. ". "Giấc ngủ tình yêu của tôi", Liam thì thầm, môi anh đột nhiên inch từ tai của tôi.

Tonya khịt mũi trong khi Devon bĩu môi bị gián đoạn. Hy vọng rằng tôi đã không chạy vào James. "Tôi biết bạn đang mệt mỏi. Tôi liếc nhìn cửa sổ, nhưng tấm màn đã được rút ra, bóng tối bao trùm căn phòng lớn, làm cho tôi nghĩ rằng đó là thời gian ban đêm.

:. Đừng nghĩ rằng tôi đã không nhìn thấy bạn ngáp và dụi mắt của bạn cả ngày. Tôi trượt ra khỏi giường, run rẩy khi không khí mát mẻ nhấn thân thể trần truồng của tôi. "Được rồi! Đó là đủ các câu hỏi vào buổi tối. Ahh, vì vậy đó là lý do tại sao anh muốn cho tôi một massage, tôi nghĩ ngái ngủ, mắt tôi bắt đầu sụp xuống.

"Đêm, đêm," tôi thì thầm mơ màng. " Tay đi xuống trở lại của tôi vào cạnh của tấm bao phủ thấp hơn một nửa của tôi. Tôi nhún vai khi tôi thấy rằng núm vú của tôi đã được nipping qua lớp vải mỏng. Yikes. Liam và tôi có một số vấn đề quan trọng để thảo luận," Tôi chạy ra ngoài, đứng lên, kéo bạn trai của tôi choáng váng với tôi.

Ông tắc lưỡi, "có vẻ như ai đó nhột. :. :. :. Khi tôi liếc nhìn đồng hồ tôi ước tính rằng mặt trời là một trong hai thiết lập hoặc sắp đặt. Tôi cảm thấy đôi môi báo chí của mình chống lại phía sau cổ của tôi. :. :. "Được rồi.

Vội vã tôi nắm lấy chiếc áo choàng lụa mới của tôi mà dừng lại ở đầu gối của tôi. Tôi thực sự tìm thấy nó vui nhộn khi tôi đã vượt qua được cú sốc ban đầu của tôi. Và bạn không cần phải xin lỗi cho họ. :. "Ngủ ngon em bé. :. "Thảo luận? Gì? Giới cố gắng quan hệ tình dục công khai?" Tonya gọi trên lưng rút lui của chúng tôi.

:.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét