Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Khuyến mãi quyến rũ từ thương hiệu Thiệp Cưới Ý Tưởng.

"Ôi em yêu em thật chặt ở vị trí này," Liam dài giọng, đặt ra một tốc độ ổn định như tôi thở hổn hển như một con chó. "Hmmm, những gì đang xảy ra?" Tôi lẩm bẩm trong cơn buồn ngủ. "Vui vẻ", ông cười khúc khích trước khi ông từ từ bắt đầu đẩy bên trong tôi. "Bạn đã sẵn sàng em bé?" Ông liếm môi, đặt những nụ hôn miệng mở trên tất cả các mặt của tôi. "Đó là nó bé," anh thì thầm, nhét đầu vào kẻ gian cổ của ông như tôi hét lên qua cực khoái của tôi, hông của tôi mất ổn lên vô tình.

"Liam!" Tôi khẽ kêu lên khi tôi cảm thấy tất cả máu để lại đầu của tôi, chân tôi quấn mình quanh eo của mình, chặt chẽ, như tôi cảm thấy cực khoái của tôi xây dựng. ". Đó là không cho đến khi anh lăn tôi trên dạ dày của tôi và hướng dẫn tôi trên tay và đầu gối của tôi, tôi đã quay trở lại với thế giới của người sống. Liam nhổ ra một chuỗi các từ chửi thề như tôi hét lên trong cú sốc.

Tôi liếm môi, ngón chân cong như tôi đột nhiên cảm thấy một cuộc chạy đua niềm vui ép thông qua cơ thể của tôi, dạ dày của tôi phun trào vào tingles như hông của tôi đi ngược lại với Liam. Giả sử bạn muốn tôi, bạn đã sẵn sàng cho vòi nước của tôi. Tôi hầu như không đăng ký anh kéo ra như tôi trôi trong hạnh phúc, trạng thái cực khoái của tôi.

"Nói đi. "Tôi đã sẵn sàng," tôi rên rỉ, "Liam, xin vui lòng làm chuyện đó. Một rên tách thông qua miệng của tôi khi Liam bất ngờ đẩy chống lại một cái gì đó bên trong tôi.

". "Thiên Chúa bạn rất ấm áp. ". Thay vì trả lời tôi, anh chỉ đơn giản là đâm bên trong tôi khó khăn như vậy tôi đã phải khóa đầu gối và khuỷu tay của tôi để tránh rơi trên khuôn mặt của tôi. Ông luân phiên giữa ngắn, đột phá nhanh chóng, và dài, những khó khăn, kéo toàn bộ chiều dài của dương vật ra khỏi âm hộ của tôi trước khi đóng sầm lại, gợi ra một tiếng rên rỉ từ tôi.

Tôi gật đầu. "Mang tất cả các thời gian bạn cần," ông thì thầm, hôn dọc cổ tôi, tỉa hàm của tôi nhẹ nhàng. Tôi cảm thấy như mình sắp nổ tung. Ông chọn tốc độ, tự do đóng sầm bên trong tôi như đầu giường đâm vào tường đồng bộ với động lực của mình. "Y-bạn quá lớn," tôi rên rỉ, móng tay của tôi đào vào vòng tay anh như tôi đã cố gắng để điều chỉnh kích thước của mình.

Anh cười khúc khích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét