Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Thêm một bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ phim “The Hunger Games” - Ý.

"Wow," tôi thở như tôi lê bước qua các kệ vô tận của quần áo. "Tôi không thể chờ đợi cho bạn để mô hình mua hàng của bạn", ông cười gian tà như anh lôi ra bãi đậu xe, giảm tốc độ những quãng đường vắng đáng ngạc nhiên.

Cau mày, tôi đã cố gắng để nhớ lần cuối cùng tôi mặc màu trắng xung quanh. X) 3k đọc từ một chương? wow. Tôi buộc mình không nhìn vào các thẻ giá, biết nếu tôi đã làm tôi thay đổi ý kiến ​​của tôi về việc mua hay không. Ít nhất hãy để tôi nhìn thấy bạn trong một trong những đồ lót của bạn đặt ra trước khi chúng ta đi?". ".

". Anh mỉm cười, giác mặt tôi bằng một tay và chạy ngón tay cái của mình trên môi dưới của tôi. "Tôi chắc chắn nó sẽ tốt đẹp về bạn nhưng tôi khá một phần được gặp quý vị trong trắng", Liam thì thầm lặng lẽ, cơ thể của mình cao chót vót trên tôi từ phía sau.

Tôi đã muốn cơ thể của tôi không phản ứng với anh ta. Michelle, một cô gái tóc đỏ vui tươi người mỉm cười và cười quá nhiều, giữ ném quần áo trong phòng thay đồ của tôi để thử.

Thx guys<3. "Được rồi. Tôi đỏ mặt. Tôi khịt mũi, thích thú thay vì làm dấy lên như bình thường. Hy vọng rằng bạn sẽ một ngày nào đó.

". Chúng tôi vẫn ăn trưa với T và Dev. Mặc dù có một tốt ba inch giữa chúng tôi tôi vẫn cảm thấy hơi nóng của cơ thể của mình và tin đồn điện bình thường tôi nhận được từ việc gần anh ta. Chương Eleven. May mắn Liam đã ngồi và chơi trên điện thoại của mình trong suốt thời gian, đôi khi tôi bắt anh ta nhìn chằm chằm vào tôi khi ông ấy nói là không tìm kiếm. A / N: nó là khó viết chương này (khối nhà văn là một chó cái) nhưng tôi quản lý để cạo một cái gì đó với nhau c: hy vọng bạn thích nó.

Hai giờ sau, Liam và tôi bước ra khỏi cửa hàng với cánh tay đầy túi. Tôi ngẫu nhiên chọn ra áo tím. "Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng mặc màu trắng", tôi thì thầm từ từ, xoay xung quanh để đối mặt với anh.

". "Tôi biết. "Oh. "Quá xấu. "Điều này là khá. Vẻ mặt cau có của ông gần như làm tôi gọi người bạn tốt nhất của tôi và hủy bỏ bữa sáng và trưa của chúng tôi nhưng tôi không thể chấp nhận rủi ro của Tonya trêu chọc tôi về đời sống tình dục mới của tôi.

~. "Hãy đến, chúng ta hãy tìm một người làm việc ở đây để giúp bạn tìm thấy một cái gì đó", ông thay đổi chủ đề, đem lại cho tôi một nụ hôn lên trán tôi dịu dàng. Và tôi đã đi để gửi thứ năm này nhưng iloveyouiloveyouiloveyou vì vậy ở đây.

Blessfully cô bỏ qua má đỏ mặt tôi và nói lắp khi chúng tôi đã đến đồ lót vì vậy tôi đã cố gắng chịu đựng được tính cách quá nhiệt tình của mình như cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét