Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Bộ sưu tập những ý tưởng độc đáo cho ngày cưới.

Sau khi tôi tắm tôi bận rộn với bản thân mình làm sạch nhà bếp và sau đó fingering những gì tôi sẽ làm cho bữa ăn trưa. Tôi rên rỉ với ý nghĩ tôi tôi xấu hổ bản thân mình trước mặt Rachel Collins, mẹ của Liam. Và cô ấy đã làm tất cả điều này trong khi tung hứng bảy người con. " Ăn trưa? Xin vui lòng? ". Liam và tôi thực sự là đối lập. Và cô ấy cần. Tôi đi tắm, chơi với những suy nghĩ của việc làm giảm các rung giữa hai chân của tôi trước khi tôi đánh mất.

" Ông cúi xuống để cho tôi một nụ hôn tạm biệt trước khi ông bước tiến ra khỏi phòng, trường hợp ngắn gọn nắm chặt trong bàn tay của mình. Và lo lắng về việc đi đến nơi Liam của công việc, tất nhiên. Chỉ có tâm trí của tôi vẫn trôi đi, buộc tôi phải đọc cùng một câu nhiều lần trước khi tôi đã bỏ và xem xét tất cả các hình ảnh xung quanh phòng khách.

Từ những hình ảnh xung quanh nhà cô dường như là mang mình với một không khí của sự tự tin. Trong khi cặp song sinh có mái tóc nâu, các anh chị em York đã có cô gái tóc vàng, mặc dù tất cả họ đều chia sẻ đôi mắt xanh giống như rải rác các gia đình Collins. Cô ấy là một đầu bếp, nhưng sớm bỏ thuốc lá để viết sách dạy nấu ăn, mặc dù họ tập trung hơn vào các loại gia vị khác nhau hơn so với công thức nấu ăn cho "đơn giản" những thứ như Creme Brulee.

Katie và Alex Collins, năm cặp song sinh tuổi mười ba đã lên một bên và anh chị em bảy tuổi Jack và mười tuổi Olivia York đã lên bên kia.

Tôi cắn môi của tôi. Liam nói với tôi cô ấy đến từ tiền cũ, nhưng sau khi kết hôn với Daniel Collins, cha của Liam, và đầu tư tiền của mình một cách khôn ngoan, tài sản nhỏ của mình tăng gấp ba lần trong những năm qua. Một khung hình cho tất cả chúng và sau đó một lớn với tất cả chúng trong đó.

Helen York, chị gái của Liam kết hôn với một người đàn ông tên là Robert York, đã đặt chúng lên, muốn ngôi nhà của mình để tìm một chút giản dị hơn. Thay vào đó, tôi nghĩ về những gì để nấu ăn cho bữa trưa. Có trong một nửa giờ. Đó là một kinh doanh gia đình vì vậy khả năng tôi chạy vào một Collins là khá lớn.

"Tất nhiên là có. Liam có lẽ sẽ tức giận nếu anh ta phát hiện ra. " Xin lỗi tình yêu, cuộc gọi thi hành công vụ, "khuôn mặt của mình nhẹ nhàng hơn nhiều bây giờ.

Mẹ tôi không bao giờ làm việc một ngày trong cuộc sống của mình trước khi cha tôi bị ốm, một người công nhân xây dựng và có lẽ không bao giờ mặc một bộ đồ ngoại trừ trong ngày cưới của mình.

Lớp phủ trên lò sưởi được dành riêng cho cháu gái và cháu trai của ông. Tôi mỉm cười, giấu sự thất vọng của tôi. Một ngày tốt lành. Sau khi đặt bánh mì trong 'tủ lạnh, tôi quyết định để thư giãn và cố gắng đọc cho đến khi 12:00 đến xung quanh.

"Với anh đẩy điện thoại của mình trong túi của mình và đứng dậy. Tôi tìm thấy một số bánh sừng trâu cuộn và quyết định thực hiện một số bánh mì với họ, nhanh chóng tìm kiếm một số trái trên gà và các nguyên liệu khác để làm salad gà để đưa vào bánh sừng bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét