Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cưới tuyệt đẹp với tông xám và vàng - Ý tưởng ngày cưới.

"Vì vậy, có nghĩa là," rồi nó thổi, dậm đi để bận tâm Jody, người được gia vị thịt bên bồn rửa cho Colton để nướng.

Tôi khịt mũi, nhìn lên để xem những gì anh đã làm và đóng băng. ". Tôi đã không cho cô ấy một thời gian cụ thể. "Làm thế nào bạn và chồng của bạn đáp ứng?" Kelsey hỏi ngọt ngào. "Bạn thực sự muốn biết?" Cô hỏi, thách thức.

". A / N: hạnh phúc chàng trai ngày công lao động ^ ^ hay còn gọi là ngày lười biếng. "Nhưng trẻ. Ngay cả Devon và Tyler người đã nghi ngờ thì thầm trong góc. ". "Sabrina! Khi nào T nhận được đây?" Beth hỏi khi cô thực hiện một đĩa đến hòn đảo này. Tôi ho, che giấu nụ cười của tôi sau tay của tôi trong khi Monica nghiêng một bên lông mày. "Ừm.

". "Tôi đã gặp Terrance khi tôi hai mươi tuổi, trong lớp sinh lý học của mình. Bao nhiêu tuổi?". Devon bĩu môi, trừng phạt. " Tôi chuyển các trạm trên các đài phát thanh để một cái gì đó lạc quan hơn. Ông sử dụng để có một đầu bếp tại bữa tiệc nhưng bỏ thuốc lá để đi học nấu ăn toàn thời gian.

Cô nhăn mũi. Cô đã xúc xắc pho mát và thịt để ăn với một số bánh quy giòn. "Anh đã làm gì?" Kelsey hỏi, chóng mặt. Thưởng thức ~. "Tôi không nhìn thấy?" Monica dài giọng từ phía sau chúng tôi. Và tôi đã không chính xác làm cho nó dễ dàng cho anh ta. ". "Bây giờ tôi muốn biết", Jody cười toe toét, nâng mình lên trên quầy, rất có thể bột nhận được trên trang phục cô mặc để che bộ bikini của cô.

"Có thể bạn sẽ không phải là người duy nhất có một anh bạn đẹp trai xung quanh đây. "Ai vậy?" Kelsey, hàng xóm cũ của tôi, hỏi. Anh ấy thực chất là một em bé. "Sẽ không đi đến đó. Hoặc lâu hơn cô nghĩ. " Đó là Jody. Phòng rơi vào im lặng. " Tôi nhô cằm của tôi để làm mát màu đỏ ở góc nhà bếp, ngay bên cạnh Devon đang cố gắng để mịn nói chuyện theo cách của mình vào nhận được một sandwhich ngón tay từ Monica.

"Chết tiệt. Đối với tôi, ít nhất là c:. Tôi kéo đôi mắt của tôi ra khỏi cảnh thú vị và nhún vai. ". "Tôi rất vui mừng," Jody ré lên, bao giờ những người đam mê bên. "Và những gì về những người bạn của Liam? Ông không nói ông đã mời một cặp vợ chồng?" Beth cười toe toét. Monica khịt mũi và mỉm cười, rõ ràng là tình yêu đối với phản ứng.

"Được rồi," anh thì thầm lặng lẽ và xáo trộn ở đó. "Mười chín.

". Tyler! Ông đứng ở cửa cách vụng về, cầm một bát bảy tầng nhúng và một trường hợp soda. "Này Ty!" Tôi cổ vũ, bỏ qua hơn để đội bóng của ông và lấy sự nhúng. "Tôi có thể đặt trong tủ lạnh và đặt những đồ uống trong mát ở đó.

"Chúng tôi đã cố gắng để bỏ qua cảm xúc của chúng tôi dành cho nhau nhưng thật khó. "Devon! Ngừng ăn cắp trái cây!" Beth rên rỉ, vỗ tay của mình ra khỏi đĩa cô sắp xếp. Tôi nhìn lên những âm thanh và cười rạng rỡ. Chương Mười bảy. Beth cười khúc khích. "Nên có khoảng giữa trưa. "Xin lỗi Moni. ". Monica cười. Huh. "Anh ấy dễ thương," Kelsey cười khúc khích, cắn môi cô khi cô liếc qua anh vai cô.

"Vào đi!" Tôi gọi qua nhà bếp ồn ào như những người bạn của tôi tranh giành xung quanh để có được những thực phẩm sẵn sàng trước khi Tonya đã đến chọn một vài đôi giày tôi độn thổ một thời gian dài trước đây. "Tyler, trợ lý của Liam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét