Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cho tiệc cưới mùa Xuân - Ý tưởng ngày cưới.

Tôi cười cho một tốt năm phút. "Và điều đó không có entitle?". Ông giảm vai của mình trong thất bại và lẩm bẩm gì đó. ". Tôi nhăn mũi của tôi. Wanted. Tôi khịt mũi, lau lộn xộn, khuôn mặt đỏ của tôi khi tôi ngồi dậy. Làm thế nào. "Tôi thậm chí không ký hợp đồng nào, tôi vẫn còn người của riêng tôi.

Tôi bắt nguồn từ hàm của mình với ngón tay trỏ của tôi  Hinh anh dep  và mỉm cười. Nhưng ông không có gì phải lo lắng, tôi đã lập kế hoạch về việc ký kết sớm hay muộn. "Không có gì", ông chạy ra ngoài. Tôi lùi lại. Ông nheo mắt lại. "Liam, cho tôi biết. ". Tôi bỏ tay tôi. Tôi gắt gỏng. "I. Ông hít một hơi thật sâu, "theywantedtoknowhowlongmycockwas", ông chạy ra ngoài.

Long. "Cái gì?". Tôi cau mày. "Và một cái gì đó về đo lường?" Tôi thúc giục. Ông cuộn lại và đặt tay lên đầu gối lây lan của tôi.

Ông khoanh tay trước ngực như tôi đứng dậy và ngồi trên các cạnh của bàn trước mặt anh. Có thể đi ra ngoài và tán tỉnh với bất kỳ người đàn ông trên đường phố  Ảnh đẹp  và có không phải là một điều đáng nguyền rủa bạn có thể làm gì về nó," tôi trêu chọc.

Was. Biết. Khuôn mặt anh dữ dội với sự tức giận như hàm siết chặt dưới ngón tay của tôi. "Bạn đang đăng nhập giấy mà phải chết tiệt, bây giờ và tôi không muốn nghe một lời từ bạn.

Trên sàn nhà. "Cười nó lên cô bé, tôi hứa bạn sẽ không được cười khúc khích khi tôi cuối cùng đã có bạn trên giường của tôi, fucking bạn sáu cách để Chủ nhật," anh lầm bầm cay đắng.

"Họ. Nó là vô ích để phủ nhận thực tế rằng tôi muốn Liam cơ thể và tâm hồn. Để. ". Tôi hơi say đôi môi của tôi sang một bên, cân nhắc nếu tôi thực sự nên gây rối với ông-tôi đã có một hương vị của sở hữu Liam  Ảnh cưới  và chúng tôi thậm chí còn không quan hệ tình dục được nêu ra.

Tôi sững người khi anh nheo mắt lại, môi anh kéo trở lại để trần răng như va li của mình trên đầu gối của tôi thắt chặt. "Liam tôi không thể hiểu được bạn. Má thực sự tối tăm như ông đan các giấy tờ trên bàn làm việc của mình.

Ông đã không thất vọng. "Bạn đang chơi với cô bé lửa," Liam chế nhạo, đứng lên, buộc tôi phải nhìn lên nhìn anh. ". Những giọt nước mắt. Con gà trống của tôi. " Lời nói của ông đã gầm gừ, mắt dám tôi đi ngược lại nhu cầu của mình. "Bạn trông rất gợi cảm ngay bây giờ," anh thì thầm, cố gắng để đánh lạc hướng tôi như ông đã cố gắng để kéo tôi vào lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét