Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

10 điều bạn cần tránh khi tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng ngày cưới.

Có thể bạn sẽ không mua một số thứ không cần thiết hoặc đổi thành một mặt hàng khác rẻ tiền hơn

10 điều bạn cần tránh khi tổ chức tiệc cưới - Ý tưởng ngày cưới

Tôi đỏ mặt nhưng trước khi tôi có thể cảm ơn cô ấy một giọng nói quen thuộc đánh bại tôi vào nó. Của. Nhiều cặp vợ chồng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi đám cưới kết thúc và số tiền còn lại không đủ để họ đi hưởng một trăng mật. ". Tự mình làm quờ quạng mọi việc     Vấn đề  : Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi thấy những thành quả mà cô dâu chú rể đã thay để tạo ra cho mình một đám cưới dị biệt.

"Bất cứ điều gì cho tình yêu của tôi", Liam cười, cánh tay ông quấn xung quanh vai của tôi. Bạn hỏi vì sao ư? Vậy bạn có muốn một khoản đặt cọc không hoàn lại cho 1 phòng tiệc cho 75 khách trong khi mẹ chồng bạn đã chuẩn bị mời hơn 200 khách? Các thành viên trong gia đình cần có sự bàn luận kĩ lưỡng về số lượng người dự tiệc, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn chọn địa điểm tổ chức cũng như kế hoạch tài chính.

Kế hoạch của bạn là sẽ làm mọi cách để mặc vừa chiếc váy đó?    Giải pháp  : Lên kế hoạch ăn uống và tập thể dục điều độ  sẽ tiệt hơn rất nhiều việc bạn ép mình vào những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Cậy mẹ bạn quá nhiều việc     Vấn đề  : Bạn không thể    Ảnh đẹp    làm quờ mọi việc cho đám cưới? Tốt thôi, nhưng bạn cần đến một đôi người có thể tin tưởng.

Tôi đỏ mặt và gật đầu trong khi Bethany ré lên và vỗ tay. 4. Bạn biết," tôi lẩm bẩm, cúi đầu. Đừng tạo bít tất tay không cần thiết       Vấn đề  : Chắc hẳn ai cũng muốn tiệc cưới của mình sẽ mô tả được những cá tính và bản sắc riêng. ". Vậy chuẩn xác thì những ai sẽ đến dự tiệc cưới của bạn?    Giải pháp  : Việc lên danh sách khách mời thường hay dẫn đến các tranh biện giữa các thành viên trong gia đình.

Dù những lời nhận xét này là đúng hay sai, nó cũng khiến bạn nản và thất vọng. "Tôi chỉ muốn nói chuyện," ông nhấn mạnh, nụ cười căng thẳng của ông nói với tôi khác.

Hãy bỏ qua những vấn đề nhỏ và tụ hợp vào những nhiệm vụ quan yếu hơn vào ngày cưới, ngay cả những nhà tổ chức cưới chuyên nghiệp cũng phải đối mặt với những nảy sinh không đáng có như vậy nhưng họ sẽ có kinh nghiệm và lựa chọn  suplier cho giảm thiểu rủi ro nhất. Chọn sai nhà tổ chức tiệc cưới     Vấn đề  : Bạn lóng vội vàng trên Internet và quyết định chọn bừa một nhà tổ chức tiệc cưới mà chưa hề xem kĩ thông báo của họ? Sự khuyết điểm này có thể khiến đám cưới của bạn không hoàn hảo đấy!    Giải pháp  : lóng nhiều nguồn thông báo khác nhau từ phía bạn bè, người nhà gia đình, Internet hay các tùng san về tiệc cưới để chọn ra một "wedding planner" uy tín nhất.

Thay vì lo âu về việc tiệc cưới của ai đó y sì của bạn, hãy nghĩ đến việc làm cho những chi tiết bị sao chép trở thành thật khác biệt và độc đáo.

2. Đừng thấy khó chịu nếu ai đó có chiếc váy cưới giống bạn       Vấn đề  : hiện tại, các cô dâu thường rất chú trọng vào việc cá nhân hóa tiệc cưới của họ và cố kỉnh để tạo ra những chi tiết độc đáo cho tiệc cưới của mình.

Một buổi tối dạo chơi và cùng nói chuyện về những vấn đề không-liên tưởng đến đám cưới  như bạn bè, du lịch hay những chú chó cưng … sẽ giúp bạn giảm bao tay và thỉnh thoảng cũng sẽ có những ý tưởng thú nhận cho tiệc cưới tình cờ nảy ra trong đầu.

Còn nếu nó chi là một nảy nhỏ, hãy bỏ qua! Bạn chẳng thể gồng mình để hoàn thiện tuốt tuột những sai sót gặp phải trong quá trình tổ chức. # Được để soát tường tận nhà cung ứng thực phẩm, tiệm hoa cưới, váy cưới hay vững chắc rằng tất thảy thiệp mời đã được gửi đi. Tính tình sai chi phí cho tiệc cưới       Vấn đề  : Bạn quá háo hức và đã ngay tức thì đặt địa điểm tổ chức cưới, may váy cưới trước khi lên kế hoạch cụ thể về tài chính.

Tôi bóp nghẹt hơi thở hổn hển của tôi như tôi do dự, bồn chồn với đường viền của chiếc váy của tôi. Chắc hẳn bạn không muốn mình trở thành thật gầy gò ốm yếu trong ngày trọng đại chứ? Thay vì giảm cân, hãy tìm một chiếc váy cưới bạn yêu thích và đặt cỡ hạp với bạn.

Hãy xử lý công việc một cách thông minh nhất!      8. "Ôi, Nó sẽ được nhàm chán ở đây mà không có bạn," Bethany gắt, đem lại cho tôi một ánh mắt vui tươi. Tâm tính chi phí cho tuần trăng mật       Vấn đề  : Bạn quá lo lắng về việc tổ chức tiệc cưới mà quên rằng tuần trăng mật cũng không kém phần quan yếu. "Trường hợp của lợn không?" Liam yêu cầu, tôi quay xung quanh cho đến khi tôi phải đối mặt với anh, kinh doanh mắt như thế nào.

Đừng để sau đám cưới, hai bạn trở thành bao tay với nhau chỉ vì lo trả những khoản nợ dành cho đám cưới.

Bạn kinh ngạc     hình nghệ thuật    phát hiện ra rằng mình đã tiêu gần hết số tiền và còn quá nhiều thứ để chi trả sắp tới cho đám cưới? Đây là một vấn đề mà các cặp vợ chồng trẻ thường hay gặp phải vì họ thiếu kinh nghiệm và sự bàn luận kĩ lưỡng. "Vậy là anh chàng đó, như thế, bạn trai của bạn?" Bethany hỏi kín đáo, một nụ cười rụt rè trên khuôn mặt của cô. Một công ty uy tín sẽ giúp cho đám cưới của bạn trở thành thật hoàn hảo và đáng nhớ nhất, nhưng một công ty tồi sẽ có thể phá hỏng đám cưới của bạn đấy      10.

Nó không giống như tôi không xứng đáng với nó. Ngoài mẹ mình, bạn cũng có thể nhờ những người nhà khác như cô, dì hay các chị em họ viện trợ một tay.

Giải pháp  : Nếu ai đó đánh cắp ý tưởng tiệc cưới của bạn, bạn sẽ nghe được những lời bàn tán về sự giống    Ảnh đẹp    nhau  đó ngay ở tiệc cưới của bạn, chứ không phải của họ, đó là sự khác nhau.

Những việc còn lại, hãy nghía qua 1 chút, và cố tìm cách dùng những sản phẩm làm sẵn mà bạn cảm thấy hài lòng. "Ồ phải trẻ, trong tình yêu. "Tôi sẽ ở đó trong hai mươi phút. Khi lên kế hoạch cho tiệc cưới, hãy chọn địa điểm trăng mật và dành riêng 1 khoản ăn nhập cho chuyến đi đó. Hồ hết các cô dâu nhờ cậy mẹ (chị gái hoặc những người thân tín) để kiên cố rằng mọi thứ trong ngày cưới diễn ra như kế hoạch.

5. " Cô thở dài buồn bã, một nụ cười nhẹ nhàng trên khuôn mặt của cô. Bạn có thể tự làm một số công việc và phần còn lại sẽ thuê công ty tổ chức sự kiện, việc làm này sẽ giúp bạn kiểm soát được các tổn phí không cần thiết.

Nếu bạn không tiết lậu những chi tiết trong ngày trọng đại của mình, bạn không cần phải băn khoăn  về việc những người xung quanh sẽ sao chép nó. "Devon, bạn đã bao giờ thấy ông mặc áo. Cuối cùng tôi cũng mủi lòng, Liam hướng dẫn tôi để có được những thứ của tôi đã sẵn sàng để lại và chờ đợi bởi chiếc xe của mình.

Tiệc cưới là lúc để bạn chia vui cùng gia đình và bạn bè, còn trăng mật là không gian dành riêng cho 2 bạn.

Tôi cau mày, bối rối. Những người được nhờ đều cảm thấy vui vẻ và sẵn sàng trợ giúp những gì họ có thể - nhưng, liệu họ có thể đến dự tiệc cưới của bạn vào hôm đó và họ có thể đủ sức lực và thời kì để giải quyết tuốt?    Giải pháp  : Dù bạn lo âu đến đâu, hồ hết những việc vặt trước hoặc trong ngày cưới có thể nhờ vả được những người có kinh nghiệm trong gia đình.

"Thật là một chiếc vòng tay đáng yêu mà bạn có trong", một phụ nữ lớn tuổi khen ngợi tôi khi tôi ngồi bát súp của mình Khoai tây trước mặt cô.

Giải pháp  : nếu bạn thấy mình đã ước lượng quá thấp một số chi phí, đừng bị khủng hoảng hay lo âu.

Một sự chuẩn bị thiếu chu đáo cũng sẽ làm cho kỉ nghỉ trăng mật của hai bạn trở nên kém lãng mạn và hoàn hảo. "Cảm ơn bạn thưa bà," tôi cười khúc khích một cách miễn cưỡng như Liam nhẹ nhàng kéo tôi lại và đưa tôi đến với cánh cửa dẫn qua hậu.

Hãy để chúng tôi gợi ý  bạn những cách giải quyết hợp lý cho vấn đề này nhé. ". ". "Hứa với tôi bạn sẽ không làm bất cứ điều gì," cuối cùng tôi càu nhàu.

Thay vào đó tôi nắm lấy túi xách của tôi và nán lại bởi các truy cập, trò chuyện với Bethany như tôi nhìn cánh cửa khép kín của văn phòng Paul Whitlock của. "I. Việc làm này sẽ giúp bạn hà tiện rất nhiều thời gian và công sức, mà hiệu quả lại tăng lên rõ rệt.

Rà soát chi tiết với từng người và sau đó rà soát lại một lượt để tránh quên những công việc nhỏ nhặt khác. Một gợi ý là, khi bạn không thấy ưng ý về việc gì đó, hãy hít thở thật sâu và nghĩ: Liệu việc đó quan yếu thế nào đối với tiệc cưới của mình? Nó có ảnh hưởng đến cuộc sống của mình không? Nếu đó là một vấn đề lớn ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân bạn và gia đình, thì hãy tìm cách khắc phục ngay tức thì.

Vững chắc rằng họ sẽ rất hào hứng muốn tham gia vào việc chuẩn bị đám cưới của bạn đấy. Tôi để cho vài giọt nước mắt đọng lại trong mắt tôi rơi trước khi lấy một khăn ăn.

Làm mọi thứ trước khi lên danh sách khách mời. Những kinh nghiệm của những người đã từng tổ chức tiệc cưới sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều     gái đẹp    trong việc chọn lựa. Nếu bạn lo âu rằng sẽ không thể kiểm soát được tiến độ hoàn thiện của các công việc, hãy đơn giản hóa bằng cách viết một danh sách những việt cần làm và trật tự những người gánh vác công việc đó.

Nếu bạn vẫn quyết định giữ nguyên kế hoạch ban sơ về việc mua sắm cho ngày cưới, hãy nghĩ đến những khoản vay lãi suất thấp nhất có t hể. Hãy duy trì chế độ sinh hoạt điều độ để có 1 sức khỏe thật tốt trước đám cưới nhé. Bạn sẽ vững chắc rằng không ai có thể làm những thứ giống như bạn đang làm, có thể rà tỉ mỉ kế hoạch tài chính, kết từng sợi ruy-băng trang trí, hay bó hoa để bàn … Nhưng liệu bạn có thể đủ sức lực và khả năng để làm quờ quạng mọi việc một cách hiệu quả nhất?    Giải pháp  : thay vì đầu tư quá nhiều vào sờ soạng mọi việc, hãy chọn một hoặc hai việc bạn thực thụ yêu thích và dành thời gian, công sức và tiền bạc để làm ra chúng.

Hy vọng với những gợi ý trên của WE, các cặp vợ chồng trẻ có thể tránh được những sơ sót không đáng có và tiệc cưới của các bạn sẽ trở nên hoàn hảo nhất!    9. Cả hai vợ chồng cần phải trao đổi cụ thể là sẽ chi trả cho khoản nợ đó như thế nào và khi nào sẽ phải trả hết.

Tôi ném điện thoại của tôi trở lại trong túi xách của tôi và đóng cửa tủ đựng đồ của tôi trước khi cao đuôi nó vào nhà vệ sinh để làm sạch bản thân mình lên. Bây giờ cho tôi biết nơi văn phòng của tên khốn này là hoặc tôi sẽ tìm thấy bản thân mình. 3. Tôi đã nói với Tonya và Devon ngày sau khi ngày hôm qua rằng tôi có kế hoạch bỏ thuốc lá, và họ đưa tôi ra ngoài ăn đồ ăn Mexico và margaritas uống cho đến khi chúng ta không thể nhìn thấy ngay.

Vấn đề  : Bạn đã đính ước và cảm thấy quá phấn khích! Bạn đã sẵn sàng để đặt tiệc cưới, khách sạn và chọn hoa trang trí! Đợi một tí đã, chúng tôi e rằng bạn đã bỏ sót 1 thứ gì đó. Tôi chúc hai bạn là tốt nhất. Việc làm này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da của bạn.

" Và ông treo lên. Giải pháp  : Khi mà bạn phải làm việc rất vất vả suốt một thời gian dài để chuẩn bị thật tốt cho từng chi tiết nhỏ của đám cưới, sẽ thật là khó để tránh được những sơ sót khôn xiết nhỏ nhặt.

Bà già cười rạng rỡ. Hãy tập kết vào những việc chính       Vấn đề  : Bạn vừa nhận thiếp cưới từ nhà in, và có vẻ như màu sắc của mực in không đúng như bạn mong muốn một tí. "Bạn cô gái may mắn, với những chàng trai nóng. Bethany cười khúc khích như Devon lau. Với hàng loạt các sản phẩm phục vụ tiệc cưới đa dạng trên thị trường bây chừ, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình những món đồ chấp nhận.

"Sabrina," Liam gầm lên, "Tôi không give a damn nếu đó dơi cũ nhờn bắt gặp chúng tôi fucking trên quầy, không ai đối xử với người phụ nữ của tôi như thế. Đáng ngạc nhiên là họ không hỏi tại sao, vì vậy tôi giả sử họ đoán Liam có cái gì để làm với nó.

Khi tôi nhìn tương đối bình thường tôi nắm lấy một bình trà đá và trở lại làm việc, tránh ánh mắt người bạn tốt nhất của tôi ". Chọn váy cưới phù hợp     Vấn đề  : Bạn đã tìm được một chiếc váy trong mơ – mặc dầu nó không hoàn toàn vừa vặn với bạn. Ngoại giả, bạn cũng có thể gặp Wedding Planner  với những tư vấn viên chuyên nghiệp bảo đảm mọi việc trong đám cưới của bạn sẽ hoàn hảo nhất.

"Chỉ cần nói," anh hứa. Tôi nên đã làm công việc của mình thay vì. Họ có thể cảm thấy rất bực bội hay khó chịu khi có một cặp đôi nào đó chọn loại hoa cưới, bánh cưới hay váy giống mình.

"Tôi có như vậy. "Tôi chỉ muốn về nhà. Nếu một người bạn chọn chiếc váy cưới giống hệt của mình, hãy thêm những chi tiết độc đáo như trâm cài tóc, khăn choàng, hay trang trí đuôi váy với những hoa văn thêu tay.

"Liam không sao cả," tôi cau mày, đạt khum lấy má anh. Nhưng vị hôn phu của bạn sẽ cảm thấy khó khăn trước hàng loạt sự chọn lọc về cách tổ chức tiệc cưới.

Họ sẽ là người chú ý đến những vấn đề như nhà cung ứng thực phẩm, địa điểm tổ chức, hoa cưới, váy cưới … Gia đình bạn sẽ cảm     hình nghệ thuật    thấy bớt khó nhọc hơn khi lo lắng tổ chức một sự kiện quan trọng thế. Thay vào đó, hãy tĩnh tâm ngồi xuống đàm đạo với bị hôn phu của mình và tìm ra một giải pháp hợp lý nhất.

Nhưng bạn không nên chuẩn bị bất cứ một thứ gì trước khi lên danh sách khách mời hoàn chỉnh. "Hai người là một cặp đáng yêu. 1. Hãy cùng đi ra ngoài ăn tối và nói chuyện với anh ấy về những phần việc khác nhau trong đám cưới của bạn, và núm khêu gợi những ý tưởng cụ thể  về sở thích của chú rể trong các lĩnh vực khác nhau.

"Trong giấc mơ của mình", Tonya thắng sát nút trong, bơm một cốc cà phê và trượt nó qua các truy cập đến một xế. Hai  bạn sẽ có những tranh cãi gay gắt về màu nền đám cưới hay số lượng khách, menu …. "Boo bạn, con điếm", Devon bĩu môi. ". Giải pháp  :  Đây là     gái đẹp    cách để làm xoa dịu những bao tay trong quá trình tổ chức tiệc cưới.

". 6. Giải pháp  : Các cô dâu chú rể khi lên kế hoạch tài chính thường quên mất những khoản dành  riêng cho trăng mật. 7. "Bạn sẽ thấy anh ta không có một chiếc áo sơ mi trên," Devon quạt khuôn mặt của mình.

Trước khi bắt tay vào kí giao kèo, hãy đề nghị họ cho bạn xem những hình ảnh về tiệc cưới mà họ đã từng tổ chức, cũng như bàn bạc kĩ lưỡng về những mục mà bạn sẽ thuê công ty họ suy tính.

Tự tay làm quơ những công việc can dự đến đám cưới thật sự cũng khá thú nhận và mang lại cho bạn nhiều lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét